Showbiz 6/8: Jennifer Phạm rời showbiz, vợ chồng Thu Minh chưa được yên

06/08/2016 - 19:45

PNO - Jennifer Phạm rời showbiz, Thu Minh và chồng được minh oan, người đẹp Dara thích ăn bánh mì, đi xe máy ở Việt Nam là những tin giải trí hấp dẫn ngày 6/8.

Jennifer Phạm tiết lộ lí do rời showbiz

Không xuất hiện nhiều trong làng giải trí thời gian qua, Jennifer Phạm bất ngờ cho biết mình tạm thời rời showbiz. Cô chia sẻ, hiện tại mình không còn nhận show hay tham gia các sự kiện nữa.

Showbiz 6/8: Jennifer Pham roi showbiz, vo chong Thu Minh chua duoc yen

Jennifer Phạm cho biết: "Thật ra, tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới của mình. Sắp tới, tôi sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hi vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả".

Cô cho biết, dù thích nghệ thuật nhưng cô hiểu được thời điểm nào nên làm điều gì. Bây giờ dù có kịch bản hay, cô cũng ngại bởi sợ sẽ ảnh hưởng đến việc chăm sóc con, phụ chồng kinh doanh. Chuyện đi sự kiện dù nhàn và có cat-sê cao cũng không còn quá hấp dẫn với cô.

Được biết, Jennifer Phạm sẽ về Mỹ vào tháng sau để tập trung cùng chồng kinh doanh. Chương trình nào đã kí từ trước, cô sẽ tham gia còn thì sẽ vắng bóng trong showbiz.

Thu Minh được minh oan nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc

Sau gần một tuần lùm xùm vụ vợ chồng Thu Minh bị tố lừa đảo, quỵt tiền thì mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái cho biết, với sự can thiệp kịp thời của cơ quan chức năng thì mọi chuyện gần như đã rõ ràng.

Showbiz 6/8: Jennifer Pham roi showbiz, vo chong Thu Minh chua duoc yen

Thu Minh cũng đưa ra đầy đủ tên tuổi, địa chỉ và nghề nghiệp người đưa thông tin về việc nợ nần của vợ chồng cô. Thu Minh cũng khẳng định sẽ tiếp tục khởi tố người này.

Bất ngờ thay, ở dưới bài viết thì chủ tài khoản facebook trên tiếp tục khẳng định những thông tin mình đưa ra không hề bịa đặt. Người này cũng cho biết, gia đình anh sẽ tiếp tục thưa kiện vợ chồng Thu Minh. Xem ra, vụ lùm xùm này vẫn chưa có hồi kết sớm được.

Người đẹp Hàn thích ăn bánh mì, đi xe máy ở Việt Nam

Là cái tên nổi tiếng, người đẹp Dara của nhóm 2NE1 ngay khi vừa đặt chân tới Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Sau màn "chào đón" thân thiện khi đội nón lá, tươi cười vẫy chào fan hâm mộ thì mới đây, Dara đã xuất hiện trong buổi họp báo đầu tiên.

Showbiz 6/8: Jennifer Pham roi showbiz, vo chong Thu Minh chua duoc yen

Vẫn thái độ thân thiện và niềm nở, cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt truyền thông và fan hâm mộ. Trong buổi họp báo, người đẹp cũng có những chia sẻ rất thú vị về Việt Nam. Cô cho biết, mình muốn thưởng thức ẩm thực Việt nhiều hơn, nhất là phở gà.

Nếu có thời gian, cô rất muốn thử món bánh mì ở Việt Nam. Cô hy vọng sẽ có nhiều thời gian đi du lịch Việt Nam hơn. Cô cũng muốn ngồi thử xe máy một lần. Nếu có cơ hội quay lại đất nước xinh đẹp này, cô sẽ mặc áo dài truyền thống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI