Showbiz 6/12: Lady Gaga bị lạm dụng tình dục, Pitt gặp khó vì Angelina Jolie ra yêu sách

06/12/2016 - 20:00

PNO - Lady Gaga từng bị lạm dụng tình dục, Lê Thiện Hiếu bị tố dùng nhạc trái phép, Pitt gặp khó để có thể gặp con là những tin giải trí hấp dẫn ngày 6/12.

Hiện tượng "ông bà anh" bị tố dùng nhạc trái phép

Tham gia cuộc thi Sing my song, chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu đã tạo nên hiện tượng với ca khúc "Ông bà anh". Bài hát với ca từ gần gũi, lạ tai này ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của công chúng. Thế nhưng, mới đây Thiện Hiếu bất ngờ gặp rắc rối.

Showbiz 6/12: Lady Gaga bi lam dung tinh duc, Pitt gap kho vi Angelina Jolie ra yeu sach
 

Theo đó, nam ca sĩ Thái Quang đã lên tiếng tố cáo anh chàng này hát trái phép nhạc độc quyền của mình. Nam ca sĩ xuất thân từ The Voice 2013 cho biết, ca khúc "Nếu ta còn yêu" được sáng tác bởi Quốc Tuấn đã được anh kí độc quyền tuy nhiên, Thiện Hiếu lại đang sử dụng ca khúc này để kiếm tiền trên các trang mạng, kênh nghe nhạc.

Được biết, khi viết xong ca khúc vào tháng 8, tác giả có nhờ Lê Thiện Hiếu thu demo để gửi cho Thái Quang nghe thử. Bản demo này bất ngờ nổi tiếng theo sau khi Thiện Hiếu được nhiều người biết đến và theo Thái Quang: "Điều này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của Quang khi mà bài hát này Quang dự định sẽ ra mắt trong mấy ngày tới đây”.

Thái Quang chia sẻ: “Vì cũng không muốn làm mọi chuyện to tát nên mình cũng đã chủ động liên lạc với Hiếu để giải quyết nhưng không nhận được hồi âm. Sau đó Quang cũng đã nhờ Tuấn gọi điện cho Hiếu nhiều lần để hỏi sự tình ra sao nhưng Hiếu cũng không nghe máy. Mình hoàn toàn hiểu Hiếu thừa biết ca khúc này đang bị phát hành tràn lan trên mạng nhưng Hiếu không có thiện chí kiểm soát nó. Vì ca khúc này chỉ hot sau ca khúc Ông bà anh, hoàn toàn không thể nói Hiếu đang không biết có sự tồn tại của ca khúc này được”. Anh cũng yêu cầu các bên liên quan gỡ bài hát này xuống.

Brad Pitt không có quyền tự đến thăm con

Theo lá đơn mới nhất được Angelina Jolie gửi tới tòa án vào ngày 2/12, cô yêu cầu mọi cuộc viếng thăm các con của chồng cũ đều phải bị giám sát, quản lý một cách chặt chẽ. Cô cũng yêu cầu chồng cũ không được phép nuôi dạy con, cách thức và thời gian thăm con sẽ theo quyết định của chuyên gia tâm lý.

Showbiz 6/12: Lady Gaga bi lam dung tinh duc, Pitt gap kho vi Angelina Jolie ra yeu sach
 

Ngay cả Angelina Jolie cũng không được phép cho chồng cũ thăm con nếu chưa có ý kiến của bác sĩ tâm lý. Thậm chí, nếu chỉ cần có 1 đứa trẻ không muốn gặp bố trong dịp Noel thì chàng diễn viên này cũng không được phép đến thăm các con.

Tuy nhiên, đây chỉ là thỏa thuận tạm thời, theo tạp chí People: "Hoàn toàn chưa có thoả thuận chắc chắn nào được đưa ra. Họ vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng và không nên đưa ra bất cứ thoả thuận pháp lý nào về việc nuôi con lúc này".

Lady Gaga từng bị lạm dụng tình dục

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Monday show, Lady Gaga khiến nhiều người bàng hoàng khi tiết lộ mình từng là một nạn nhân trong vụ lạm dụng tình dục. Điều này cũng ảnh hưởng trầm trọng tới ngôi sao này.

Showbiz 6/12: Lady Gaga bi lam dung tinh duc, Pitt gap kho vi Angelina Jolie ra yeu sach
 

Là người mạnh mẽ, luôn nổi loạn và dị biệt nhưng sau tất cả, Lady Gaga lại là một con người yếu ớt, từng bị xâm hại và chống chọi với bệnh tật mỗi ngày – chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương (PTSD).

Theo như Lady Gaga, cô bị lạm dụng tình dục khi 19 tuổi. Sau đó, cô phải trải qua một thời gian điều trị tâm lý: "Tôi mắc PTSD. Trước đây tôi chưa từng nói với ai điều này, nhưng hôm nay thì khác. Chính sự tử tế mà các bác sĩ, gia đình cùng bạn bè dành cho tôi đã cứu vớt đời tôi".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI