Showbiz 6/11: Thanh Thúy kể chuyện kín về hôn nhân, diễn viên Hàn Quốc tự tử

06/11/2016 - 20:00

PNO - Diễn viên Hàn Quốc tự tử sau 7 tháng kết hôn, Thanh Thúy trải lòng về hôn nhân là những tin giải trí hấp dẫn nhất ngày 6/11.

Thanh Thúy chia sẻ về hôn nhân với Đức Thịnh

Nổi tiếng qua hàng loạt phim và giờ đây là thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, nhiều người tò mò về cuộc hôn nhân của Thanh Thúy với Đức Thịnh, nhất là khi đạo diễn này từng cho biết anh hoang mang với cuộc hôn nhân cùng cô.

Showbiz 6/11: Thanh Thuy ke chuyen kin ve hon nhan, dien vien Han Quoc tu tu
 

Thanh Thúy cho biết, trong hôn nhân nếu mãi êm đềm và không có bất cứ điều gì xảy ra mới là đáng lo ngại. Hôn nhân có những sóng gió, mâu thuẫn là điều hết sức bình thường, giống như tất cả gia đình khác.

Thanh Thúy cũng chia sẻ, trước sóng gió của hôn nhân, cô vẫn luôn lấy câu hỏi mục đích sống của mình là gì để áp dụng cho việc giải quyết các vấn đề. Cuộc sống không suôn sẻ như vốn nó vẫn thế, thế nên phải biết cần làm gì để có thể trở nên tốt đẹp hơn.

Nữ diễn viên cũng cho biết, may mắn là hai vợ chồng cùng nghề nên dễ dàng thấu hiểu và cũng có cách riêng để hâm nóng tình cảm của mình.

Tú Anh khoe nhẫn kim cương gần 2 tỷ

Không đình đám trong cuộc đua hàng hiệu nhưng Á hậu Tú Anh bất ngờ khiến tất cả choáng váng với lần xuất hiện gần đây cùng món trang sức khủng của mình khi tham gia một sự kiện.

Showbiz 6/11: Thanh Thuy ke chuyen kin ve hon nhan, dien vien Han Quoc tu tu
 

Cô khoe khéo chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 1,6 tỷ bên cạnh bộ trang phục lộng lẫy của mình. Đây là một trong những chiếc nhẫn giá trị nhất của dàn người đẹp Việt.

Hiện tại, Tú Anh cho biết cô rất bận rộn vì vừa chạy show event, quảng cáo vừa làm việc tại VTV trong vai trò biên tập và dẫn chương trình. Trong tương lai, Tú Anh muốn hướng tới hình ảnh nữ MC năng động chứ không lấn sân showbiz như nhiều người đẹp khác.

Diễn viên Hàn Quốc tự tử sau 7 tháng kết hôn

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc sốc nặng trước thông tin Lee Ah Na, em họ nữ diễn viên Clara qua đời tại nhà riêng ở Mỹ. Theo một tờ báo xứ kim chi, cô tự sát ở nhà riêng hôm 4/11.

Showbiz 6/11: Thanh Thuy ke chuyen kin ve hon nhan, dien vien Han Quoc tu tu
 

Nữ diễn viên Lee Ah Na năm nay 22 tuổi, vừa kết hôn hồi tháng 4. Theo cảnh sát Mỹ nói: "Nhiều khả năng cô ấy tự sát vì chuyện gia đình".

Được biết, chồng mới cưới của cô là con trai Chủ tịch tập đoàn CJ. Tháng 4 vừa rồi, cặp đôi tổ chức lễ cưới sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của họ diễn ra đơn giản với khoảng 10 khách mời là thành viên trong gia đình. Được biết, gia đình chồng không hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI