Showbiz 5/12: Ngọc Lan nói điều đặc biệt khi mang bầu, Ngọc Trinh có yêu đại gia?

05/12/2016 - 19:54

PNO - Ngọc Lan chia sẻ chuyện mang bầu, Chí Trung vẫn đóng Táo Quân, Ngọc Trinh có yêu đại gia là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/12.

Ngọc Lan chia sẻ về chuyện mang bầu

Bất ngờ chia sẻ chuyện mang bầu, ngay chính bản thân Ngọc Lan cũng bất ngờ bởi chuyện người phát hiện ra tin vui này lại là chồng cô. Thời gian gần đây, Ngọc Lan thấy đau lưng và khó ngủ hơn, tuy nhiên mỗi tối đi ngủ cô đều nghĩ tới con và tương lai phía trước.

Showbiz 5/12: Ngoc Lan noi dieu dac biet khi mang bau, Ngoc Trinh co yeu dai gia?
 

Ngọc Lan chia sẻ tới tận khi mang bầu 2 tháng, cô vẫn không biết là mình có thai. Thời gian đó, Ngọc Lan bận rộn với việc chuyển nhà và chuẩn bị cho đám hỏi nên cô chỉ nghĩ đơn giản là vì căng thẳng mà cơ thể có thay đổi. Bản thân cô cũng chẳng có dấu hiệu "ói mửa giống trong phim". 

Hai vợ chồng cô đã tìm đọc những kiến thức về thai nhi, sinh hoạt bình thường phải cẩn thận hơn và thay đổi cả những thói quen để có thể làm những điều tốt nhất cho con. Điều mà cô mong muốn bây giờ là bé Phôi hấp thụ được nhiều, khỏe mạnh, đủ ngày đủ tháng để ra gặp ba mẹ. 

Bạn trai mới của Ngọc Trinh giàu hay nghèo?

Câu chuyện được nhiều người quan tâm nhất ngày hôm nay chính là chuyện Ngọc Trinh có tình yêu mới sau những đau khổ mà mối tình 8 năm cùng đại gia kim cương gây ra cho cô. Nhiều người đồn đoán rằng đây là Khắc Tiệp vì cả hai đang có chuyến đi Nhật cùng nhau. Nhưng Ngọc Trinh đã phủ nhận điều đó.

Showbiz 5/12: Ngoc Lan noi dieu dac biet khi mang bau, Ngoc Trinh co yeu dai gia?
 

Chuyện Ngọc Trinh có người yêu cũng được bạn bè cô xác nhận. Linh Chi chia sẻ: "“Bà có tình yêu mới. Bà vui lại rồi đấy... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị hai?".

Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là liệu rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh có giàu có như người cũ hay cả hai chỉ đến với nhau vì tình yêu, không phải vì vật chất?

Chí Trung lên tiếng chuyện sẽ tiếp tục đóng Táo Quân

Những ngày qua, người hâm mộ chương trình Táo Quân xôn xao chuyện Chí Trung úp mở việc mình không thể tham gia chương trình năm nay. Nhiều người buồn bã nếu đây là sự thật bởi Chí Trung từ lâu là tên tuổi không thể thiếu của chương trình được mong đợi nhất năm nay.

Showbiz 5/12: Ngoc Lan noi dieu dac biet khi mang bau, Ngoc Trinh co yeu dai gia?
 

Thế nhưng, mọi lo lắng đã có thể dẹp yên khi Chí Trung cho biết anh sẽ tiếp tục tham gia chương trình năm nay. Chương trình sẽ ghi hình vào giữa tháng 1.2017 nhưng anh cũng chưa biết mình sẽ vào vai diễn nào bởi "cũng chỉ là người làm thuê cho họ" mà thôi.

Nghệ sĩ Chí Trung là một trong những diễn viên “đóng đinh” của chương trình Táo quân hàng năm bên cạnh Quốc Khánh (vai Ngọc hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Tự Long, Vân Dung... Năm 2016, anh vào vai Táo Xã hội.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI