Showbiz 5/10: Kim khoe của nên bị cướp, Vy Oanh vẫn 'ghét' Trấn Thành

05/10/2016 - 20:00

PNO - Kim siêu vòng ba hay khoe của nên bị cướp, sao Việt ủng hộ Đông Nhi, Vy Oanh không hề thích Trấn Thành là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/10.

Sao Việt đồng lòng giúp Đông Nhi lúc quan trọng

Đến hẹn lại lên, cuộc bình chọn MTV EMA năm nay lại tiếp tục cuộc đua và đại diện Việt Nam năm nay tại cuộc đua năm nay là Đông Nhi. Ngay lập tức, nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi bình chọn cho Việt Nam để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở khu vực Đông Nam Á.

Showbiz 5/10: Kim khoe cua nen bi cuop, Vy Oanh van 'ghet' Tran Thanh
 

Từng giành giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) của MTV EMA 2013, Mỹ Tâm là một trong những người nhanh chóng kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi sớm nhất.

Ngoài Mỹ Tâm, Hà Hồ, Đặng Thu Thảo, Thúy Vân, Phạm Hương, Lan Khuê, Trung Quân Idol, Issac, Vũ Thảo My - quán quân The Voice 2013, Diệu Nhi, Only C, MLee, Đinh Hương hay Lý Nhã Kỳ cũng nhanh chóng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho Đông Nhi với mong muốn cô tiếp tục đem về thành công cho Việt Nam tại đấu trường này. 

Kim mạnh tay chi tiền thuê vệ sĩ sau vụ cướp triệu đô

Sau khi bị cướp với tổng giá trị hơn 10 triệu đô la ở Pháp, Kim may mắn thoát khỏi tay lũ cướp và trở về Mỹ ngay sau đó với dàn vệ sĩ khủng không khác gì của các nguyên thủ quốc gia. Cô Kim siêu vòng ba ngay lập tức đã "hành động" sau sự cố kinh hoàng trên.

Showbiz 5/10: Kim khoe cua nen bi cuop, Vy Oanh van 'ghet' Tran Thanh
 

Cánh phóng viên thấy vợ chồng Kim xuất hiện ở căn biệt thự của mình với dàn vệ sĩ khoảng 30 người. Theo tiết lộ từ tờ E!, với dàn vệ sĩ hùng hậu bảo đảm an ninh như tổng thống, vợ chồng Kim sẽ tốn khoảng 100.000 USD (tương đương 2,2 tỷ VNĐ) cho một ngày.

Tờ People cho biết: "Kim rất sốc và tự trách bản thân. Cô ấy khóc lóc liên tục, tự trách vì đã khoe chiếc nhẫn trên Snapchat quá nhiều lần và lúc nào cũng đeo nó. Vụ cướp khiến Kim tự vấn bản thân về tất cả, rằng cô ấy sẽ nên mặc gì, nên làm gì sắp tới". Nhiều người cũng cho rằng, chính thói quen khoe của khiến cô gặp cảnh như ngày hôm nay.

Vy Oanh thân thiết với Trấn Thành sau scandal tố nhau?

Mới đây, Vy Oanh và Phan Thành cùng xuất hiện với nhau trong một sự kiện. Lần đúng chung sân khấu này của hai người được đặc biệt chú ý bởi lẽ, cách đây không lâu Vy Oanh từng lên tiếng tố Trấn Thành là người làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Showbiz 5/10: Kim khoe cua nen bi cuop, Vy Oanh van 'ghet' Tran Thanh
 

Trên sân khấu, cả hai khiến nhiều người bất ngờ khi cười nói vui vẻ với nhau và thậm chí, Trấn Thành còn khen Vy Oanh là khách mời dịu dàng và dễ thương nhất của chương trình. Nhiều người cho rằng, cô và Trấn Thành làm lành với nhau sau sự cố trên. Thế nhưng, sự thật không phải như vậy.

Vy Oanh cho biết: "Game show các bạn vừa xem đã quay cách đây khá lâu, vào ngày 21/7". Điều này đồng nghĩa với việc họ ghi hình cho chương trình trước thời điểm Vy Oanh tố Trấn Thành, Hari Won trên trang cá nhân. Cô cũng cho biết không phải cứ làm việc với nhau thì là bạn, và cô cũng không hối tiếc về quyết định của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI