Showbiz 3/8: Sơn Tùng M-TP bị nghi đạo nhạc, fan làm loạn face sao quốc tế

03/08/2016 - 19:34

PNO - Fan tranh cãi vì sản phẩm bị nghi đạo nhạc của Sơn Tùng, Hoắc Kiến Hoa làm điều ngọt ngào cho Lâm Tâm Như là những tin showbiz hấp dẫn ngày 3/8.

Hoắc Kiến Hoa dành điều ngọt ngào trong đám cưới cho Lâm Tâm Như

Sau hôn lễ với sự góp mặt của dàn sao vip ở Bali, cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa tổ chức buổi tiệc cưới tại quê nhà Đài Loan. Trong sự kiện này, rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz xứ Đài cũng góp mặt để chúc mừng hạnh phúc của hai người.

Showbiz 3/8: Son Tung M-TP bi nghi dao nhac, fan lam loan face sao quoc te

Diện chiếc đầm hồng, Lâm Tâm Như gần như lộ rõ bụng bầu của mình. Dù úp mở chuyện đang có em bé nhưng những khách mời trong tiệc cưới đã vô tình để lộ thông tin này. Hiện tại, cả hai đang sinh sống ở nhà của Lâm Tâm Như trong thời gian chờ Hoắc Kiến Hoa mua được biệt thự.

Theo nguồn tin trên Sina, để vợ có một đám cưới trọn vẹn, Hoắc Kiến Hoa đã âm thầm nhắn tin cho Thư Kỳ, năn nỉ cô cố gắng sắp xếp thời gian đến Bali với Tâm Như. Mặc dù có lịch làm việc ở thời điểm này, nhưng trước thịnh tình của chú rể, Thư Kỳ đã thay đổi kế hoạch vào phút chót, khiến cô dâu không khỏi bất ngờ. 

"Con cưng" mới của Sơn Tùng M-TP lại bị nghi đạo nhạc

Im ắng suốt thời gian qua, Sơn Tùng bất ngờ đánh dấu sự trở lại của mình bằng ca khúc mới nhất. Sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đã tạo nên sức hút lớn ngay từ khi ra mắt và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ công chúng.

Showbiz 3/8: Son Tung M-TP bi nghi dao nhac, fan lam loan face sao quoc te

Thế nhưng, cũng như nhiều lần trước, ngay lập tức nhiều người đã đặt MV mới của Sơn Tùng lên bàn cân so sánh với các MV nước ngoài và phát hiện ra một số điểm trùng hợp ngẫu nhiên. Phần rap, hòa âm của ca khúc bị nghi có nhiều điểm giống với những ca khúc của Hàn Quốc, Âu Mỹ.

Một số ca khúc trước đó có thể kể tới: Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua… đều được các antifans khẳng định là “đạo nhạc” từ Kpop. Trước những nghi vấn của dư luận, hiện Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại và có lẽ, nam ca sĩ đã quá quen với điều này.

Fan làm loạn facebook Charlie Puth vì chuyện của Sơn Tùng

Tiếp tục là câu chuyện liên quan tới sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng khi MV này bị nhiều người cho rằng bài hát của nam ca sĩ Việt Nam có nhiều tương đồng với sáng tác của Charlie Puth. Ngay lập tức, nhiều fan Việt đã tìm facebook của chàng nhạc sĩ này để... tố Sơn Tùng.

Showbiz 3/8: Son Tung M-TP bi nghi dao nhac, fan lam loan face sao quoc te

Rất nhiều ý kiến bình luận cợt nhả, kém duyên với nhiều ngôn từ khó nghe bằng tiếng Việt xuất hiện trong chia sẻ mới nhất của chàng nhạc sĩ này. Nhiều fan quốc tế không khỏi ngỡ ngàng trước sự "manh động" của fan Việt.

Ngược lại, những fan hâm mộ của Sơn Tùng lại ra sức bảo vệ thần tượng. Những màn tranh cãi đối lập này tràn ngập facebook của Charlie Puth và tạo thành một cuộc hỗn chiến. Nhiều người còn gửi tin nhắn cợt nhả vì nghĩ rằng nam nhạc sĩ này không hiểu tiếng Việt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI