Showbiz 31/10: Nam Em sắp tiến thân, Trấn Thành chốt cưới Hari Won

31/10/2016 - 19:29

PNO - Nam Em rạng ngời về nước, Trấn Thành cưới Hari Won, Vũ Thu Phương khoe cả gia đình là những tin giải trí hấp dẫn ngày 31/10.

Vừa về nước, Nam Em tiến thêm bước nữa trong showbiz

Sáng nay Nam Em, người đẹp vừa lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất đã về nước. Tại cuộc thi này, cô là đại diện châu Á xuất sắc nhất và nếu không có sự cố phiên dịch, khả năng tiếng Anh tốt hơn thì có lẽ một xuất trong Top 4 không phải quá xa vời cô.

Showbiz 31/10: Nam Em sap tien than, Tran Thanh chot cuoi Hari Won

Dù vậy, với thành tích này thì Nam Em cũng chính là người đẹp có thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này, vượt qua cả Diễm Hương, người từng lọt Top 14. Chính vì vậy, đón chào sự trở về của Nam Em có rất đông người hâm mộ, người thân và bạn bè.

Nam Em xuất hiện giản dị với quần jeans, áo phông và nụ cười luôn nở trên môi. Người đẹp dù không quá thành công với các cuộc thi trong nước nhưng lại tỏa sáng ở đấu trường quốc tế. "Tận dụng" chiến thắng này, được biết Nam Em sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc và hứa hẹn bùng nổ trong showbiz.

Trấn Thành chốt ngày cưới Hari Won

Sau khi quản lý của Hari Won lên tiếng phủ nhận chuyện cặp đôi này cưới vào cuối tháng 11 bằng lịch diễn của ca sĩ này cùng bạn trai ở Mỹ thì mới đây, một nguồn tin mới về chuyện này lại được dư luận xôn xao bàn tán.

Showbiz 31/10: Nam Em sap tien than, Tran Thanh chot cuoi Hari Won

Theo nguồn tin mới nhất này, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày Noel và một vài nghệ sĩ đã nhận được lời mời dự đám cưới, trong khi đó hai nhân vật chính vẫn đang lên kế hoạch cho hôn lễ nhưng vẫn chưa chia sẻ rộng rãi thông tin này.

Khi báo chí liên hệ với đại diện  truyền thông của Hari Won, người này cho biết mình chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về sự việc này. Cả hai hiện đang có chuyến lưu diễn ở châu Âu.

Vũ Thu Phương lần đầu khoe cả gia đình

Lập gia đình khá lâu nhưng kín tiếng đời tư, nên Vũ Thu Phương ít khi khoe cả gia đình. Tuy nhiên mới đây, nửa năm sau khi sinh con gái thứ hai thì cô quyết định chia sẻ hạnh phúc của mình với công chúng.

Showbiz 31/10: Nam Em sap tien than, Tran Thanh chot cuoi Hari Won

Vợ chồng Vũ Thu Phương hạnh phúc, rạng ngời bên hai cô con gái nhỏ. Thu Phương cùng hai con gái xuất hiện ton sur ton trong ngày vui của cô. Chồng Thu Phương là một doanh nhân thành đạt và là trụ cột gia đình.

Vũ Thu Phương sinh con gái thứ hai vào tháng 12 năm ngoái. Từ lúc kết hôn vào năm 2011, cô rút khỏi showbiz, chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được không ít thành công. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI