Showbiz 3/11: Hoa hậu Mỹ ăn cắp, Hoài Linh rạn nứt với bạn thân?

03/11/2016 - 20:02

PNO - Hoa hậu Mỹ bị bắt vì nghi ăn cắp tai nghe, Hoài Linh rạn nứt với bạn thân là những tin giải trí hấp dẫn ngày 3/11.

Hoài Linh mâu thuẫn với người bạn thân nhất?

Từng là cặp anh em thân thiết nhưng Vân Sơn mới đây bị đồn mâu thuẫn với Hoài Linh. Anh đã lên tiếng chính thức về chuyện này: "Tin này tôi được nghe nhiều năm nay. Tôi và Hoài Linh vẫn là anh em bao năm qua dù có tin đồn hay không. Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ năm 1998 khi Linh về nước, không diễn ở trung tâm Vân Sơn.

Showbiz 3/11: Hoa hau My an cap, Hoai Linh ran nut voi ban than?

Dù không còn diễn chung, từ đó đến nay Linh vẫn gọi tôi là anh Ba. Anh em không gặp được nhau thì vẫn trò chuyện qua điện thoại. Khi Hoài Linh hoàn thành nhà thờ Tổ cũng gọi điện mời tôi tới dự."

Vân Sơn cũng chia sẻ lại kỉ niệm ăn chung ngủ chung giữa hai người, sự thân thiết của cả hai và tình cảm dành cho nhau. Vân Sơn cũng cho biết mình khuyên Hoài Linh bỏ qua trước tin đồn và mặc dư luận, hai người vẫn rất thân thiết với nhau.

Hoa hậu Mỹ bị bắt vì nghi ăn cắp tai nghe

Hoa hậu Mỹ 1994 Lu Parker vừa bị bắt giữ và có nguy cơ bị khép vào tội trộm cắp vặt khi lấy chiếc tai nghe trị giá 200 USD tại sân bay sau khi một hành khách thông báo bị mất đồ và cảnh sát kiểm tra lại camera, phát hiện ra người đang cầm là Lu Parker.

Showbiz 3/11: Hoa hau My an cap, Hoai Linh ran nut voi ban than?

Theo lời khai của Lu Parker ở sân bay, cô thấy chiếc tai nghe bị bỏ quên tại khu kiểm tra an ninh nên nhặt lên, với ý định trả lại cho người mất khi đang trên đường đáp chuyến bay tới thăm người bố của mình đang bị ốm.

Tuy nhiên khi chưa tìm được người bị mất thì cô phải lên máy bay cho kịp giờ, không ngờ lại gặp phải chuyện như này. Người đẹp cho biết đây chỉ là chuyện hiểu nhầm và mong được làm rõ sự việc. Người đẹp từng giành những giải cao tại các cuộc thi nhan sắc và nhận bằng Cử nhân tiếng Anh, bằng Thạc sĩ Giáo dục. Cô hiện đang làm việc tại đài truyền hình.

Taylor Swift kiếm tiền giỏi hơn cả Adele và Madonna cộng lại

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí thế giới. Không có gì bất ngờ khi Taylor Swift đứng đầu danh sách với số tiền lên đến 170 triệu USD, số tiền này tới từ tour diễn vòng quanh thế giới của cô, một phần nhỏ tới từ bán đĩa nhạc và làm đại sứ thương hiệu.

Showbiz 3/11: Hoa hau My an cap, Hoai Linh ran nut voi ban than?

Đáng chú ý là thu nhập của Taylor Swift vượt hơn hẳn những người khác. Hai siêu sao âm nhạc là Adele và Madonna cộng lại cũng không bằng người đàn em. Trong danh sách này gồm những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện này Beyonce, Katy Perry, Jennifer Lopez, Britney Spears, Shania Twain, Celine Dion.

1.Taylor Swift - 170 triệu USD

2. Adele - 80,5 triệu USD

3. Madonna - 76,5 triệu USD

4. Rihanna - 75 triệu USD

5. Beyonce - 54 triệu USD

6. Katy Perry - 41 triệu USD

7. Jennifer Lopez - 39,5 triệu USD

8. Britney Spears - 30,5 triệu USD

9. Shania Twain - 27,5 triệu USD

10. Celine Dion - 27 triệu USD

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI