Showbiz 3/10: Phan Như Thảo mở tiệc lớn, Lindsay Lohan suýt mất nửa ngón tay

03/10/2016 - 20:00

PNO - Lindsay Lohan bị mất nửa ngón tay vì tai nạn, Phan Như Thảo mở tiệc giữa tâm bão là những tin giải trí hấp dẫn ngày 3/10.

Liveshow Mr Đàm 'đánh gục' chung kết Vietnam's Next Top Model

Đêm liveshow tiền tỷ của Mr Đàm và chung kết Vietnam's Next Top Model vô tình diễn ra trong cùng một tối và cả hai quy tụ gần như đầy đủ tất cả các ngôi sao của làng giải trí. Thế nhưng, chung kết Vietnam's Next Top Model dường như bị lép vế hoàn toàn.

Showbiz 3/10: Phan Nhu Thao mo tiec lon, Lindsay Lohan suyt mat nua ngon tay
 

Nếu như chung kết Vietnam's Next Top Model chỉ có sự góp mặt của một số ngôi sao như Thanh Hằng, Thúy Vân... thì liveshow của Mr Đàm dường như quy tụ tất cả những ngôi sao của làng giải trí như Hà Hồ, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Isaac, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ...

Kỳ vọng rất lớn vào đêm chung kết nhưng với sự trùng hợp bất ngờ này thì Vietnam's Next Top Model quả thật quá đen đủi trong mùa thi năm nay.

Phan Như Thảo mở tiệc trước ngày sinh con

Mới đây, tạm gạt qua những tranh cãi lùm xùm với Ngọc Thúy sang một bên, Phan Như Thảo vừa cùng chồng đại gia tổ chức tiệc mừng con đầu lòng của hai người sắp chào đời.

Showbiz 3/10: Phan Nhu Thao mo tiec lon, Lindsay Lohan suyt mat nua ngon tay
 

Phan Như Thảo tiết lộ rằng, ông xã đã cùng em gái cô 'lén lút' chuẩn bị cho sự kiện vì muốn cô bất ngờ. Cô rất hạnh phúc trước món quà bất ngờ này của những người thân yêu và nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi hai người.

Theo như dự kiến, Phan Như Thảo sẽ hạ sinh con đầu lòng với đại gia Đức An trong tháng 10 này. Những người bạn thân của cô cũng tới chúc cô mẹ tròn con vuông. Sau những sóng gió, đây là kết quả viên mãn cho cặp đôi này.

Lindsay Lohan bị mất nửa ngón tay vì tai nạn

Mới đây, Lindsay Lohan và bạn bè đi chèo thuyền ra ngoài khơi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, cô đã không gặp may khi trong lúc cố kéo mỏ néo, nữ diễn viên đã bị vướng dây thừng rơi xuống nước. 

Showbiz 3/10: Phan Nhu Thao mo tiec lon, Lindsay Lohan suyt mat nua ngon tay
 

Trong lúc gỡ dây, ngón tay đeo nhẫn của Lindsay bị mắc kẹt và một phần ngón tay bị đứt lìa. Theo TMZ, may mắn là nữ diễn viên 30 tuổi tìm lại được mảnh ngón tay bị đứt để mang đến nhờ bác sĩ phẫu thuật nối lại.

Ngay sau đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh đã được nối lại của ngón tay kèm dòng trạng thái: "Tôi suýt nữa thì mất ngón tay vì cái mỏ neo. Thực ra tôi bị đứt một nửa ngón, ơn trời là chúng tôi đã tìm thấy nửa bị đứt và tôi đã phẫu thuật để nối. Đau lắm! Tội nghiệp ngón tay của tôi".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI