Showbiz 29/7: Hoa hậu nói tiếng Anh được tặng nhẫn 1 tỷ, Lâm Tâm Như chia sẻ sốc

29/07/2016 - 20:13

PNO - Hoa hậu nói tiếng Anh gây sốc Thu Vũ được tặng nhẫn 1 tỷ đồng, Thu Thủy khoe con, Lâm Tâm Như hé lộ chuyện bất ngờ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/7.

Hoa hậu nói tiếng Anh gây sốc Thu Vũ được tặng nhẫn 1 tỷ đồng

Sáng nay 29/7, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ tổ chức đám hỏi với doanh nhân người Quảng Bình tên Minh Hải tại quê nhà Tiền Giang. Cô diện bộ áo dài trắng tinh khôi trong ngày hạnh phúc của mình.

Showbiz 29/7: Hoa hau noi tieng Anh duoc tang nhan 1 ty, Lam Tam Nhu chia se soc

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á nhưng chỉ tới khi đoạn video cô nói tiếng Anh tại cuộc thi Mr International tại Philippines được chia sẻ cô mới được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, Thu Vũ cho biết mình không có ý định tham gia nhiều vào showbiz mà sẽ kết hôn.

Chuyện cưới hỏi từng được cô chia sẻ trước đó. Thu Vũ cho biết scandal nói tiếng Anh của mình diễn ra đúng hôm cô về ra mắt nhà trai nhưng cả mẹ và bạn trai cô đều thông cảm, động viên cô. Trong lễ ăn hỏi, bạn trai cô trao cho người đẹp này chiếc nhẫn kim cương 1 tỷ đồng. Hôn lễ của người đẹp sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Lâm Tâm Như hé lộ chuyện sốc trước đám cưới

Bất ngờ công khai người yêu sau gần 10 năm thân thiết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng tổ chức đám cưới vào ngày 31/7 tới tại hòn đảo Bali, Indonesia. Dù nhiều ngôi sao nổi tiếng cho biết sẽ không tham dự nhưng không vì thế mà cô không hào hứng cho ngày vui của mình.

Showbiz 29/7: Hoa hau noi tieng Anh duoc tang nhan 1 ty, Lam Tam Nhu chia se soc

Mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ cũng đã được chuẩn bị kĩ lưỡng và tới giờ phút này, Lâm Tâm Như đã có thể chia sẻ những chuyện thầm kín. cô từng không tin tưởng vào mối quan hệ vợ chồng và có ý định không kết hôn, cho đến khi gặp và yêu Hoắc Kiến Hoa.

Còn bây giờ, khi chuẩn bị làm cô dâu thì Lâm Tâm Như đã có những đổi khác trong suy nghĩ của mình: "Tôi nghĩ dù kết hôn hay không, người phụ nữ vẫn luôn cần phải duy trì sự độc lập trong cuộc sống, tránh việc hy sinh tất cả bản thân mình cho gia đình". 

Thu Thủy lần đầu khoe con trai

Sinh con được một thời gian nhưng cũng như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí, Thu Thủy vẫn giấu khá kín hình ảnh của con trai mình. Thế nhưng, mới đây cô bất ngờ đưa con tới tham dự một sự kiện.

Showbiz 29/7: Hoa hau noi tieng Anh duoc tang nhan 1 ty, Lam Tam Nhu chia se soc

Tuy nhiên, Thu Thuỷ không muốn công khai gương mặt con trên báo nên chỉ đồng ý chụp từ phía sau. Nữ ca sĩ ngại hình ảnh con tràn lan trên mạng sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bé. Thu Thuỷ cho biết, cậu nhóc đã được 15 tháng và là một nhóc tỳ rất tình cảm. Thi thoảng cô vẫn khoe hình ảnh của con trai với bạn bè. 

Lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh về con trai là khi mới sinh, cô dành cho con những lời đầy tình cảm: "Con trai yêu của mẹ... con mạnh mẽ từ ngay lúc con còn trong bụng mẹ rồi. Khi mẹ buồn, con đã sờ tay với mẹ. Mẹ cảm nhận được tất cả... Lúc con dậy mà chưa thấy mẹ dậy, con không đòi khóc mà nở nụ cười thật tươi để đánh thức mẹ dậy. Mẹ yêu con nhiều lắm, người đàn ông của mẹ. Hôm nay đi chích lần 3 con không quấy khóc làm cho mẹ lo lắng. Lúc nào con cũng nhẹ nhàng làm cho mẹ được yên lòng!!!".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI