Showbiz 29/10: Đưa vợ đi đẻ Hiệp Gà gây tai nạn, Lâm Tâm Như tức giận

29/10/2016 - 20:00

PNO - Mariah Carey đòi chồng hụt bồi thường 50 triệu USD, Lâm Tâm Như lên tiếng... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/10.

Lâm Tâm Như phủ nhận ép cưới Hoắc Kiến Hoa, bị sảy thai

Những ngày qua, sau khi bài phỏng vấn sếp của Phong Hành Studio được đăng tải, nhiều người đồn đoán rằng hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cuộc hôn nhân gượng ép, không thực tâm và có nhiều chuyện đằng sau.

Showbiz 29/10: Dua vo di de Hiep Ga gay tai nan, Lam Tam Nhu tuc gian

Thậm chí, một số trang tin còn ám chỉ diễn viên Hoàn Châu cách cách ép tài tử họ Hoắc làm đám cưới bằng cái thai, nhưng gần đây cô đã... bị sảy. Sau một thời gian im lặng, đại diện của Lâm Tâm Như cũng đã lên tiếng: "Thời gian gần đây, các tin đồn thất thiệt về Lâm Tâm Như lan truyền không kiểm soát nổi trên mạng xã hội, rất nhiều trong số đó là công kích, phỉ báng và gây tổn thương cho người trong cuộc. Như tỷ đang mang thai nên chúng tôi cố gắng tránh cho cô ấy đọc những dòng này. Tuy nhiên, áp lực ngày càng lớn, khiến chúng tôi buộc phải nói sự thật với Tâm Như và đề nghị cô ấy lên tiếng. Giải pháp của Lâm Tâm Như là không để tâm tới những chuyện như vậy, cô ấy nói mình không làm sai, đương nhiên không việc gì phải để tâm, sợ hãi. 

Lâm Tâm Như là như thế. Cô ấy đã đi qua 20 năm làm việc trong làng giải trí, luôn lấy bản lĩnh của mình chống chọi lại tin đồn. Với những kẻ gieo thông tin như "ép cưới", "sảy thai", có phải các người đã xem phim quá nhiều, thấy người khác im lặng lại càng coi là sự thật? Chúng tôi khẳng định rằng tất cả điều trên là bịa đặt! Đừng đem suy nghĩ của bản thân áp đặt vào người khác. 

Chúng tôi cũng cảm ơn những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Như tỷ suốt thời gian qua. Công ty sẽ truy cứu trách nhiệm của những đối tượng phát ngôn sai sự thật, thông qua văn phòng luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh."

Đưa vợ đi đẻ, Hiệp Gà gây tai nạn

Trưa ngày 28/10, trên đoạn đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Hiệp Gà điều khiển xe ôtô màu bạc chở vợ đi bệnh viện để sinh con đã bất ngờ đâm vào một xe ôtô đang đỗ bên lề đường.

Showbiz 29/10: Dua vo di de Hiep Ga gay tai nan, Lam Tam Nhu tuc gian

Cú đâ này đã khiến cho chiếc ô tô của Hiệp Gà bị bẹt dúm đầu nhưng may mắn là không ai bị thương. Ngay sau vụ tai nạn, Hiệp Gà đã đưa vợ đi đẻ, để lại chiếc ô tô gây tai nạn ở hiện trường. Sau đó, chiếc ô tô được đưa về trụ sở công an.

Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cho biết vợ của Hiệp Gà là Diệu Thúy được đưa vào chờ sinh tối qua. Cô mang thai bé trai ở tuần thứ 39 và hiện đang được các bác sĩ chăm sóc chờ lâm bồn.

Không bị tỷ phú đòi nhẫn kim cương, Mariah Carey đòi bồi thường 50 triệu USD

Những ngày vừa qua thông tin Mariah Carey bị tỷ phú James Packer từ hôn khiến nhiều người chú ý. Theo đó, vị tỷ phú này không chịu được thói quan tiêu xài ngút trời của cô cùng chương trình truyền hình thực tế mới nhất của cô. Tuy nhiên, tỷ phú này cũng không đòi lại nhẫn 10 triệu USD đính hôn trước đó.

Showbiz 29/10: Dua vo di de Hiep Ga gay tai nan, Lam Tam Nhu tuc gian

Thế nhưng, mới đây dư luận lại đồn đoán Mariah Carey đang đòi James Packer phải bồi thường thiệt hại cho cô với số tiền rất lớn, 50 triệu USD. Theo nguồn tin này, nữ ca sĩ đưa ra nhiều lý do khiến bạn trai cũ phải bồi thường.

Theo những nguồn tin này cho biết, những lý do mà cô đưa ra là thứ nhất, vì từ lúc yêu nhau, James đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của cô khi đề nghị cô chuyển nhà từ New York tới Los Angeles để anh có thể gần gũi với các con riêng của mình. Thứ hai, vụ cãi vã trên du thuyền ở Hy Lạp vào tháng 9 đã khiến Mariah bị tổn thương nặng nề và cô phải hủy tour diễn ở Nam Mỹ. Thứ ba, James từng hứa ủng hộ Mariah nguồn tài chính lớn cho những kế hoạch khác nhau.

Hiện phía tỷ phú James Packer chưa đưa ra phản hồi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI