Showbiz 28/7: Lộ cuộc sống gia đình Thúy Vi ở quê, Trấn Thành sẽ giận Trường Giang?

28/07/2016 - 19:30

PNO - Gia đình Thúy Vi không khá giả gì, Lê Thị Dần không hài lòng với nhận xét của Trường Giang, Trần Quán Hy chửi Lâm Chí Linh là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/7.

Lộ gia cảnh quá bình thường của hotgirl Thúy Vi

Từng khiến nhiều người chú ý nhưng mới đây, một lần nữa gia cảnh thực của hotgirl Thúy Vi lại khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, trái hẳn với cuộc sống xa hoa cô thường khoe, gia đình cô là một gia đình hết sức bình thường ở Cà Mau.

Showbiz 28/7: Lo cuoc song gia dinh Thuy Vi o que, Tran Thanh se gian Truong Giang?
 

Theo một người hàng xóm cạnh nhà cô, vì tai tiếng của con gái nên cuộc sống gia đình cô khá khép kín. Mẹ của Thúy Vi bỏ đi làm ăn xa đã lâu, bố cô ở nhà dạy đàn, còn bà ngoại thì bán bánh mì kiếm sống qua ngày.

Theo người này, bố của Thúy Vi rất hiền. Ồn ào ẩu đả của con gái trong lần về quê vừa qua, bố của hotgirl này đã phải lên tiếng xin lỗi: "Nhà cô ấy vậy mà cứ lên mạng chê bai hàng xóm xung quanh là nghèo, thất học... khiến ai cũng bức xúc. Từ lúc bị hàng xóm đánh là cô ấy trốn hẳn lên Sài Gòn sinh sống...".

Có lẽ, sau khi thông tin này "bị lộ" cô sẽ tiếp tục lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Trần Quán Hy chửi Lâm Chí Linh là con khốn

Là hai ngôi sao hàng đầu của Đài Loan và Hồng Kông nhưng mới đây, Trần Quán Hy bất ngờ đăng đàn dành những lời thóa mạ cho chân dài số 1 xứ Đài. Chàng diễn viên lắm tật này ám chỉ Lâm Chí Linh bán thân để có vị trí trong làng giải trí.

Showbiz 28/7: Lo cuoc song gia dinh Thuy Vi o que, Tran Thanh se gian Truong Giang?
 

Anh chia sẻ: "Con khốn ấy là một kẻ xấu xí, cô ta đáng ghê tởm. Tôi cảnh cáo cô, cô sẽ không thích khi tôi trở nên tức giận đâu, quý cô giả bộ làm diễn viên/người mẫu ạ".

Vài phút sau, đoạn chia sẻ này bị xóa đi, và Trần Quán Hy thay thế bằng một vài lời cảnh cáo: "Tại sao tôi chửi cô ta ư? Cô ta biết tại sao đó, tôi đã cảnh cáo cô ta rồi. Mọi người nên hỏi cô ta ấy. Ai đó có thể nói tôi sai, nhưng tôi nghĩ rằng cô ta còn sai hơn. Rồi sự thật sẽ sớm được phơi bày thôi".

Theo một số nguồn tin, Lâm Chí Linh đã có động chạm tới bạn gái của chàng diễn viên này là Tần Thư Bồi khiến anh nổi giận. Lâm Chí Linh cho biết, cô cảm thấy tổn thương, sợ hãi khi bị thóa mạ và cả hai chưa từng có liên quan tới nhau trong công việc.

Lê Thị Dần lên tiếng, mối quan hệ Trấn Thành - Trường Giang có bị ảnh hưởng?

Nổi tiếng qua chương trình Thách thức danh hài, Lê Thị Dần được gọi là "học trò" của Trấn Thành khi được anh giúp đỡ rất nhiều trong thời gian qua. Mới đây, nhân vật được công chúng rất yêu thích này gây bất ngờ khi tuyên bố bỏ thi một gameshow vì những gì mà Trường Giang nói.

Showbiz 28/7: Lo cuoc song gia dinh Thuy Vi o que, Tran Thanh se gian Truong Giang?
 

Lê Thị Dần chia sẻ, cô không hài lòng với phần thể hiện của mình nhưng vẫn vui vì được mọi người khen ngợi. Cô thấy bình thường khi nhận được những ý kiến chê bai nhưng Trường Giang nhận xét thế thì hơi mạnh. Nhận xét của Trường Giang là chưa xác đáng.

Lê Thị Dần cho biết: "Trường Giang chưa bao giờ diễn với tôi, chưa tập với tôi, chỉ nhận xét qua vài tiểu phẩm trên sân khấu như vậy hơi nặng lời." Không hiểu sau lùm xùm này thì tình cảm thân thiết của Trường Giang với Trấn Thành có bị ảnh hưởng?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI