Showbiz 28/12: Huyền My vô can, Ngọc Trinh gửi lời tới antifan sau chuyện tình yêu

28/12/2016 - 20:00

PNO - Ngôi sao "Star World" qua đời đột ngột, Huyền My không liên quan scandal Kỳ Duyên, Ngọc Trinh gửi lời tới antifan là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/12.

Ngôi sao "Star World" qua đời đột ngột

Những người hâm mộ của bộ phim đình đám "chiến tranh giữa các vì sao" vừa đón nhận tin buồn khi gia đình diễn viên Carrie Fisher – Simon Halls, thông báo: “Với nỗi buồn sâu sắc, Billie Lourd - con gái của Carrie Fisher cho biết người mẹ yêu quý của cô đã qua đời vào lúc 8h55 sáng ngày 27/12 (giờ địa phương)”.

Showbiz 28/12: Huyen My vo can, Ngoc Trinh gui loi toi antifan sau chuyen tinh yeu
 

Nữ diễn viên gạo cội bất ngờ lên cơn đau tim trong chuyến bay từ London (Anh) về Los Angeles (Mỹ), nơi bà sinh sống. Ngay khi đó, bà đã được nhân viên y tế trên chuyến bay đã tiến hành hô hấp nhân tạo và đưa tới bệnh viện sau đó nhưng không qua khỏi.

Diễn viên Carrie Fisher, sinh năm 1956, là con gái của diễn viên Debbie Reynolds và ca sĩ Eddie Fisher. Vai diễn tạo nên danh tiếng cho bà là vai công chúa Leia trong bộ phim bom tấn Star Wars: A New Hope năm 1977.

Ngọc Trinh trong sáng ngoan hiền gửi lời tới antifan

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa chia sẻ một bức hình cũ. Trong bức hình này, Ngọc Trinh rất xinh đẹp, trong sáng và dịu dàng khác hẳn danh tiếng nữ hoàng nội y của cô.

Showbiz 28/12: Huyen My vo can, Ngoc Trinh gui loi toi antifan sau chuyen tinh yeu
 

Chia sẻ cùng hình ảnh này là dòng trạng thái thể hiện thái độ của mình: "Đây là 1 trong những tấm hình của Trinh mà Trinh thích nhất vì nụ cười tươi tràn đầy sức sống. Còn đó giờ mí bạn thì thích hình nào của Trinh nhất nè?".

Thời gian qua, kể từ khi Ngọc Trinh công khai tình yêu với đại gia 72 tuổi, cô nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận. Nhiều người để lại những dòng trạng thái bình luận không mấy dễ nghe trên trang cá nhân của Ngọc Trinh và điều này khiến cô không hài lòng.

Huyền My không dính dáng tới scandal của Kỳ Duyên

Ngày hôm qua, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá, hút bóng cười được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Phía Kỳ Duyên cho biết, đây là hình ảnh đã từ đầu năm còn giờ cô đã không còn những hành động đó nữa.

Showbiz 28/12: Huyen My vo can, Ngoc Trinh gui loi toi antifan sau chuyen tinh yeu
 

Ngay sau khi scandal của Kỳ Duyên bùng nổ, nhiều người đồn đoán phải chăng Huyền My đứng đằng sau khi cả hai thường xuyên bị so sánh với nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Trên trang cá nhân, Huyền My cũng đã lên tiếng: "Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha". 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI