Showbiz 28/11: Thanh Duy hé lộ em trai đặc biệt, Mạnh Quân 5S Online sắp cưới

28/11/2016 - 19:48

PNO - Đạo diễn Đài Loan qua đời vì điều khó tin, Mạnh Quân 5S Online sắp cưới, em trai Thanh Duy gây bão là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/11.

Đạo diễn Đài Loan qua đời vì điều khó tin, Mạnh Quân 5S Online sắp cưới, em trai Thanh Duy gây bão là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/11.

Gặp tai nạn hy hữu, đạo diễn trẻ Đài Loan qua đời

Theo thông tin đăng trên Tân Hoa Xã sáng 28/11, đạo diễn Lưu Chấn Nam vừa qua đời sau vụ tai nạn hy hữu trên đường phố Đài Loan. Sự việc xảy ra vào tối 26/11, khi vị đạo diễn 37 tuổi này điều khiển chiếc xe Audi của mình tới khu vực thu phí tự động.

Showbiz 28/11: Thanh Duy he lo em trai dac biet, Manh Quan 5S Online sap cuoi
 

Lúc đó, anh làm rơi tấm thẻ thu phí xuống đất. Chấn Nam đã mở cửa xe, nhoài người ra nhặt lại tấm thẻ nhưng  vô tình anh lại đạp mạnh chân ga khiến cho chiếc xe lao lên phía trước 2m khiến anh bị kẹt giữa xe và thiết bị thu phú trên đường.

Khi cảnh sát có mặt, đạo diễn này đã tắt thở. Trả lời báo giới, đại diện của vị đạo diễn này cho biết: "Gia đình từ chối trả lời phỏng vấn vào lúc này. Mọi người đều đang lo hậu sự cho anh ấy". Lưu Chấn Nam là đạo diễn triển vọng Đài Loan. Mới đây, anh gây chú ý nhờ phim Y dược cười 24 giờ khi tại giải Chuông vàng, bộ phim nhận được 3 đề cử giải gồm Nữ diễn viên phim ngắn, Giải quay phim và Biên tập phim.

Mạnh Quân của 5S Online tung ảnh cưới

Nổi tiếng qua một số bộ phim như 5S Online, Nhật ký Vàng Anh nhưng chuyện đời tư của Mạnh Quân không được hé lộ nhiều. Thế nên mới đây, khi tung ảnh cưới với bạn gái hotgirl thì Mạnh Quân khiến mọi người bất ngờ.

Showbiz 28/11: Thanh Duy he lo em trai dac biet, Manh Quan 5S Online sap cuoi
 

Được biết, vợ sắp cưới của Mạnh Quân là Kim Lê, 22 tuổi, làm kinh doanh online. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ hotgirl nào. Mới đây cả hai vừa thực hiện bộ ảnh cưới. Bộ ảnh của hai vợ chồng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ dư luận.

Đám cưới của Mạnh Quân và vợ hot girl dự kiến tổ chức đầu năm 2017 tới. Cả hai đã yêu nhau được 4 năm, hai người cũng thường xuyên khoe tình cảm của mình trên facebook cá nhân.

Thanh Duy tiết lộ về em trai có giọng hát phi giới tính

Mới đây, trong chương trình Sing my song, nhiều người ấn tượng với thí sinh Phạm Trần Phương khi anh sở hữu giọng hát phi giới tính. Đặc biệt, anh còn sở hữu phong cách và ngoại hình rất giống với Thanh Duy. 

Showbiz 28/11: Thanh Duy he lo em trai dac biet, Manh Quan 5S Online sap cuoi
 

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người mới vỡ lẽ khi đây chính là người em trai ruột của Thanh Duy. Vậy tại sao anh lại "giấu kín" về người em của mình như thế?

Thanh Duy cho biết: "Mọi người hay hỏi vì sao tôi ít khi nào chia sẻ về em mình. Bản thân em cũng không chủ động nói mình là em tôi, chỉ thừa nhận khi có ai tinh ý và hỏi chuyện. Lời chia sẻ của em trên truyền hình tối nay, em cũng nói mình sống một mình. Tôi cũng không xuất hiện cùng ba mẹ ở phía sau cổ vũ. Tất cả đều có lý do". Được biết, em trai Thanh Duy sinh năm 1992 và không ngạc nhiên nếu sắp tới, hotboy này sẽ tham gia showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI