Showbiz 2/8: Kỳ Hân không mang bầu, Ngọc Lan được chồng bù đắp

02/08/2016 - 18:58

PNO - Kỳ Hân khéo léo phủ nhận chuyện mang bầu, Hoắc Kiến Hoa tạm thời ở rể, Thanh Bình bù đắp cho Ngọc Lan vì những đổ vỡ quá khứ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 2/8.

Kỳ Hân khéo léo phủ nhận chuyện mang bầu

Nhanh chóng tổ chức đám hỏi với Mạc Hồng Quân, nhiều người từng đồn đoán rằng Kỳ Hân "cưới chạy" vì mang bầu. Thông tin này được rất nhiều người tin là thật, nhất là khi hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám trong bệnh viện bị cư dân mang truyền tay nhau.

Showbiz 2/8: Ky Han khong mang bau, Ngoc Lan duoc chong bu dap

Gần đây, người ta vẫn tin chắc đây là sự thật và thậm chí, có thông tin còn cho biết Kỳ Hân chuẩn bị được Mạc Hồng Quân đưa sang châu Âu dưỡng thai. Chàng cầu thủ của tuyển Việt Nam cũng vừa khoe visa của hai vợ chồng nhưng anh cho biết, mình chỉ về thăm gia đình và đưa vợ đi du lịch.

Thế nhưng, có lẽ tất cả chỉ là tin đồn bởi trên trang cá nhân của mình Kỳ Hân vừa chia sẻ hình ảnh diện áo khoe khéo vòng eo không thể thon thả hơn của mình. Hình ảnh này là câu trả lời cho tất cả những đồn đoán thời gian qua và Kỳ Hân có lẽ sẽ thoải mái hơn khi cùng chồng tận hưởng tuần trăng mật ở trời Âu.

Thanh Bình muốn bù đắp cho Ngọc Lan sau những đổ vỡ

Sau đám hỏi được tổ chức vào cuối tháng 7, hai vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình vừa lần đầu tiên xuất hiện bên nhau khi tham gia một sự kiện. Cả hai không giấu được vẻ rạng rỡ, hạnh phúc của mình. Cả hai đều rất bận rộn với công việc sau đám hỏi của mình.

Showbiz 2/8: Ky Han khong mang bau, Ngoc Lan duoc chong bu dap

Mới đây, Thanh Bình cũng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Anh cho biết, cả hai hiện đã sống chung với nhau nhưng chưa tính tới thời gian cụ thể vì cả hai vẫn còn nhiều việc quan trọng khác phải lo. Chuyện kết hôn cũng chỉ là việc bày tiệc cưới với gia đình, bạn bè mà thôi.

Nam diễn viên cũng cho biết muốn chia sẻ với vợ sau những đổ vỡ: "Những đổ vỡ của Ngọc Lan một phần vì cô ấy quá nhạy cảm trong tình yêu. Ngọc Lan đa sầu đa cảm hơn nhiều người phụ nữ tôi từng gặp, cô ấy thường hành động theo bản năng. Tôi không giúp được gì nhiều vì không thể can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của người ta. Sau khi lắng nghe cô ấy chia sẻ, tôi chỉ góp ý để cô ấy tỉnh táo và nhìn mọi việc ở góc độ khách quan, biết đâu là hạnh phúc thực sự của mình.Thấy Lan đau khổ sau những đổ vỡ, tôi lại càng thương cô ấy nhiều hơn."

Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc dù ở rể

Sau đám cưới tại Bali, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã trở về Đài Loan để tổ chức tiệc cưới cho mình ở quê nhà. Nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Đào cũng có mặt tại đây để chúc mừng cho cô bạn thân nhất của mình.

Showbiz 2/8: Ky Han khong mang bau, Ngoc Lan duoc chong bu dap

Báo chí Đài Loan đưa tin, để chuẩn bị cho tổ ấm của mình, nam diễn viên đã một biệt thự sang trọng giá 6,2 triệu USD làm tổ ấm mới sau đám cưới. Tuy nhiên, tối 1/8, ngay khi trở về Đài Bắc, đôi uyên ương lên taxi về thẳng căn hộ chung cư của Lâm Tâm Như ở Kiện Khang, Đài Bắc. 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, vì quá bận rộn nên nam diễn viên chưa thể mua được nhà như dự định và hiện tại, cả hai vẫn ở tại ngôi nhà của Lâm Tâm Như trước khi tìm được một chỗ ở ưng ý.  Cả hai hiện giờ đều rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI