Showbiz 27/9: Lâm Chi Khanh nói về mặc hở, Ly Kute 'mặc' Mạc Hồng Quân

27/09/2016 - 20:00

PNO - Ly Kute lần đầu khoe ảnh con trai, Lâm Chi Khanh nói về chuyện mặc hở, thêm vụ ly hôn ở Hollywood là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 27/9.

Thêm cuộc chia tay chấn động Hollywood

Một tuần sau khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án đòi ly hôn với Brad Pitt thì làng giải trí của Hollywood tiếp tục nhận thông tin sốc khác khi cặp đôi Naomi Watts và Liev Shreiber chính thức ly hôn sau 11 năm chung sống với nhau.

Showbiz 27/9: Lam Chi Khanh noi ve mac ho, Ly Kute 'mac' Mac Hong Quan
 

Chia sẻ với báo chí, cặp đôi này cho biết: "Vài tháng qua chúng tôi đã đi đến quyết định chia tay. Tuy nhiên, với tình yêu, sự tôn trọng, tình bạn, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau nuôi dưỡng các con và bước đến một giai đoạn khác trong mối quan hệ này. Chúng tôi đề nghị báo chí hãy vì lũ trẻ mà tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi trong lúc này".

Naomi Watts và Liev Shreiber được xem là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí, cả hai hẹn hò với nhau từ năm 2005, tuy nhiên tới giờ họ vẫn chưa làm đám cưới. Hai người có hai con chung là Alexander 9 tuổi và Samuel 7 tuổi.

"Kệ" Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, Ly Kute khoe con

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute vừa khoe hình ảnh của hai bà cháu bé Khoai Tây ở sân bay để đón một vị khách quý. Cô chia sẻ: "Khoai tây chiên được ra sân bay đón Hoà Thượng. Nhìn bạn thanh niên 6 tháng tuổi của tui ra dáng quá".

Showbiz 27/9: Lam Chi Khanh noi ve mac ho, Ly Kute 'mac' Mac Hong Quan
 

Bé Khoai Tây được diện bộ quần áo màu lam giống bà, là người theo đạo Phật nên Ly Kute thường xuyên cùng mẹ đưa con đi lễ chùa. Mới đây, cô cũng cùng con trai đi nghe giảng đạo trong hai tiếng đồng hồ ở Thiền viện Trúc Lâm Sùng Phúc.

Đây là lần đầu Ly Kute đăng ảnh chính diện bé Khoai Tây sau những ồn ào thời gian qua. Trong khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân liên tiếp diễn ngôn tình thì Ly Kute bận rộn chăm con, cô luôn được mẹ ở bên cạnh giúp sức hết mình.

Lâm Chi Khanh giải thích chuyện hay mặc hở

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm quá mức, đặc biệt là bộ trang phục bị chê phản cảm trong lễ cúng Tổ nghề thời gian qua, Lâm Chi Khanh dã có những chia sẻ về chuyện này.

Showbiz 27/9: Lam Chi Khanh noi ve mac ho, Ly Kute 'mac' Mac Hong Quan
 

Cô cho biết nguyên nhân mình hay mặc hở: "Tại sao tôi lại chọn những bộ trang phục đó? Tại dáng tôi đẹp. Và những bộ đồ tôi mặc phải phù hợp, phải đẹp thì mọi người mới quan tâm, mới chú ý chứ.

Trong giới showbiz bây giờ, đâu phải chỉ mình tôi, rất nhiều người đẹp, hot girl cũng diện những bộ đồ gợi cảm như vậy. Đó là xu hướng trang phục chung của nghệ sĩ mà.

Còn nói tôi dùng trang phục hở hang để nổi là suy nghĩ sai lệch. Tôi đã nổi tiếng từ lâu rồi. Từ những năm 2000 khi tôi đi hát với nghệ danh Lâm Chi Khanh, tới tận bây giờ, tôi vẫn nổi tiếng, vẫn đi hát đều đặn, tôi đâu cần làm trò để thu hút truyền thông?".

Cô cũng cho biết mình không chỉ lựa chọn đồ sexy mà cũng rất đa dạng trong phong cách.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI