Showbiz 27/8: An Tây không chung hàng Hari Won, Bi Rain nói gì về phụ nữ Việt?

27/08/2016 - 20:00

PNO - An Tây lên tiếng khi bị xếp ngang hàng Hari Won, Bi Rain nói gì trước chung kết Hoa hậu Việt Nam... là những tin giải trí hấp dẫn showbiz ngày 27/8.

Lâm Tâm Như, Châu Tấn bị chỉ trích vì cát-xê trên trời

Mới đây, đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã phát sóng một chương trình nói về những mức thù lao trên trời của các ngôi sao khi làm phim. Trong chuyên đề này, những người thực hiện đã dẫn chứng về mức thù lao các ngôi sao thổi phồng lên khiến chất lượng các bộ phim bị ảnh hưởng.

Showbiz 27/8: An Tay khong chung hang Hari Won, Bi Rain noi gi ve phu nu Viet?

CCTV công khai chỉ trích sự lạm dụng danh tiếng, cố làm giàu cho bản thân nhưng lơ là diễn xuất của các sao hạng A: “Những nghệ sĩ mang mác ngôi sao sẵn sàng bỏ qua các kịch bản hay nếu không có thù lao thỏa đáng”. Điển hình trong số đó là Lâm Tâm Như và Châu Tấn.

Chính vì thế, mới đây Tổng cục Điện ảnh Phát thanh truyền hình Trung Quốc công bố văn bản mới quy định hạn chế việc nâng thù lao, đòi giá "trên trời" của sao hạng A. Bởi theo dư luận nước này, giá cát-xê trên trời nhưng thực chất diễn xuất của các ngôi sao vẫn là vấn đề đáng phải bàn.

Bi Rain nói gì trước chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng xứ kim chi, Bi Rain. Theo tiết lộ của vị đạo diễn đêm chung kết, nam ca sĩ này sẽ trình bày một ca khúc phù hợp với khán giả cuộc thi và có lẽ là khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay.

Showbiz 27/8: An Tay khong chung hang Hari Won, Bi Rain noi gi ve phu nu Viet?

Không chỉ có thế, anh sẽ thể hiện một ca khúc đã nổi tiếng từ lâu để hát tặng các thí sinh cùng khán giả. Tuy nhiên, mọi thông tin hiện giờ vẫn được giữ bí mật. Hiện tại, anh sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình.

Một trong những điều thú vị được nam ca sĩ chia sẻ trước đêm chung kết là Bi Rain rất ngưỡng mộ và thích thú với nhan sắc của phụ nữ Việt Nam.

An Tây lên tiếng khi bị xếp ngang hàng Hari Won

Mới đây, sau những tin đồn không mấy hay ho tiếp theo, Hari Won bị nhiều người xếp chung với An Tây, là những người đẹp gây loạn showbiz. An Tây đã lên tiếng: "Không hiểu hỗn loạn cái gì, và càng không hiểu khi so sánh An với Hari Won. (Thôi vấn đề so sánh thì bỏ qua nhé, vì An không thích nói về người khác).

Showbiz 27/8: An Tay khong chung hang Hari Won, Bi Rain noi gi ve phu nu Viet?

Tự nhiên đi soi mói chuyện yêu đương của mình rồi tự bảo người ta hỗn loạn. Công việc của mình, An vẫn cố gắng làm tốt , An vẫn cố gắng từng ngày và rất ít khi thấy ai phê bình về cách làm việc của An. Vậy tại sao không nhìn vào những cái đó? Đâu có ai nhờ quan tâm tới chuyện cãi nhau với người yêu rồi paparazi lúc người ta đang say đâu! Cái đó không phải là nghệ thuật nhé! Cái đó không phải là showbiz nhé! Cái đó không phải là diễn nhé! Cái đó cũng không phải là công việc nhé! Đó là chuyện cá nhân nhé!

Là chuyện mà An không bao giờ muốn để nó xảy ra, nhưng đã xảy ra thì cũng chả bao giờ muốn để mọi người biết! Vì An xác định là nó không giúp mình kiếm thêm đồng tiền nào đâu. Nếu không nói là scandal làm mình mất hết công việc và nhiều hợp đồng luôn".

Sau một thời gian dài gây sóng gió, hiện giờ Hari Won dường như đang "ở ẩn" trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI