Showbiz 26/9: Kỳ Duyên lên tiếng chuyện Phương Nga, Angelina Jolie muốn đứng đầu thế giới?

26/09/2016 - 19:45

PNO - Kỳ Duyên lên tiếng chuyện của Phương Nga, Xuân Bắc thân thiết với Xuân Hinh hay Angelina Jolie tham vọng lớn là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/9.

Angelina tham vọng thành người đứng đầu LHQ?

Mới đây, một nguồn tin độc quyền trên TMZ cho biết một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn chính là vì tham vọng chính trị quá lớn của nữ diễn viên này.

Theo nguồn tin thân cận với Brad Pitt, trang tin TMZ cho biết Angelina Jolie đang nỗ lực khẳng định mình để trở thành người đứng đầu Liên hiệp quốc và điều này khiến cho Brad Pitt rất lo lắng. 

Showbiz 26/9: Ky Duyen len tieng chuyen Phuong Nga, Angelina Jolie muon dung dau the gioi?
 

Nguồn tin này cho biết: "Brad rất buồn khi Angelina cứ mang các con tới những đất nước có tình trạng an ninh đáng báo động nhất thế giới như Lebanon, Iraq. Mặc dù vợ anh đã thuê cả đội ngũ bảo vệ hùng hậu nhưng Brad Pitt cho rằng nhưng vậy vẫn chưa đủ cho sự an toàn của lũ trẻ".

Hiện Angelina Jolie đang đảm nhiệm vai trò Đặc phái viên Cao ủy Liên Hiệp Quốc về vấn đề người tị nạn. Cô cũng đang hoạt động rất tích cực trong công việc của mình. Những ồn ào xung quanh vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa kết thúc và tất cả đều xoay xung quanh việc ai sẽ là người giành được quyền nuôi con.

Kỳ Duyên lên tiếng chuyện của Trương Hồ Phương Nga

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về chuyện ồn ào vụ việc giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga. Cô chia sẻ: "Mọi người có vẻ sửng sốt về hợp đồng tình dục giữa một đại gia (có lẽ là fan cuồng của "Fifty Shades of Grey") và một hoa hậu.

Cải hai đều bị lên án. Tôi không có ý kiến gì về chuyện riêng tư của hai người nhưng nhân chuyện này tôi chợt nghĩ tới tờ giấy hôn thú cũng là một ... hợp đồng hôn nhân?

Showbiz 26/9: Ky Duyen len tieng chuyen Phuong Nga, Angelina Jolie muon dung dau the gioi?
 

-Anh và tôi hứa không nhìn hoặc nghĩ đến người khác, không quan hệ tình dục với ai khác.

-Anh và tôi đểu có quyền đòi hỏi sự quan hệ tình dục với nhau bất cứ lúc nào.

- Thời hạn hợp đồng suốt đời.

- Giá trị hợp đồng là nửa số tiền anh làm và tôi làm ra.

Nghe hơi quen quen... hợp đồng hôn nhân khác ở một điểm chính là chúng ta hứa sẽ yêu nhau (thật sự có yêu hay không chỉ mình ta biết thôi). Nhưng ngược lại nếu vi phạm hợp đồng hôn nhân thì không chỉ mất mấy tỷ mà còn mất nửa gia tài, nhà cửa, xe cộ, con cái, trí óc và tinh thần!!".

Những chia sẻ của Trương Hồ Phương Nga nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Xuân Bắc tiết lộ mối quan hệ giữa mình với Xuân Hinh

Là hai danh hài nổi tiếng của làng hài miền Bắc, nhiều người đồn đoán giữa Xuân Bắc và Xuân Hinh khó mà có thể có mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng, mới đây Xuân Bắc đã khiến nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ của mình.

Showbiz 26/9: Ky Duyen len tieng chuyen Phuong Nga, Angelina Jolie muon dung dau the gioi?
 

Xuân Bắc cho biết: "Tôi và anh Xuân Hinh có mối quan hệ thâm giao đúng nghĩa. Trong nhiều chuyện, anh thường điện thoại cho tôi để chia sẻ. Tôi nghĩ thế này. Chỉ là anh Hinh muốn ai cùng với anh ấy thôi. Chứ còn tất cả các nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ phía Bắc, đều sẵn sàng biểu diễn cùng Xuân Hinh.

Tôi vốn là một người hâm mộ Xuân Hinh từ xưa, từ hồi tôi chưa biết gì tới nghệ thuật thì anh ấy đã là một nghệ sĩ chèo nổi tiếng rồi."

Được biết, sắp tới Xuân Bắc sẽ đóng một vai trò quan trọng với đứa con tinh thần của Xuân Hinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI