Showbiz 26/7: Chồng Hà Tăng khoe hạnh phúc, Phạm Hương đáp trả tin đồn

26/07/2016 - 18:54

PNO - Phạm Hương khoe mình không bị ghẻ lạnh, Hoa hậu Thái thay đổi bất ngờ, Louis Nguyễn khoe hạnh phúc là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/7.

Hoa hậu Thái Lan từ nữ tính đến tomboy

Đăng quang Hoa hậu Thái Lan 2006, Lalana Kongtoranin đã phải hứng chịu nhiều lời chê bai của công chúng bởi nhan sắc có phần không thực sự quá đẹp của cô. Chính vì những lời dị nghị mà người đẹp này dường như biến mất khỏi làng giải trí, không tham gia các hoạt động showbiz.

Showbiz 26/7: Chong Ha Tang khoe hanh phuc, Pham Huong dap tra tin don

Biến mất một thời gian, lần trở lại lần này của Lalana Kongtoranin khiến nhiều người quá bất ngờ. Người đẹp này xuất hiện với diện mạo như một hot boy từ phong cách ăn mọc, kiểu tóc cho tới thần thái. Nhiều người thậm chí còn đặt nghi vấn giới tính của người đẹp này.

Lalana Kongtoranin dường như đã "lên đời" sau khi thay đổi, từ bị chê xấu cô đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong showbiz và được nhiều người hâm mộ. Đăng quang Hoa hậu, nhiều cô gái Thái thực sự đổi đời và tuy thành công đến muộn nhưng Lalana Kongtoranin vẫn có thể hạnh phúc với những gì mình đang có.

Phạm Hương nhanh chóng chứng minh không bị tảy chay

Ngay sau khi Lan Khuê chia sẻ bức hình cùng dòng trạng thái thân mật với các thí sinh của The Face thì không ít người đã bình luận người đẹp này thực sự rất được lòng mọi người khi hầu hết các thí sinh của cuộc thi này đều có mặt trong tấm hình và những bình luận thân mật đã đủ chứng minh cho điều đó.

Showbiz 26/7: Chong Ha Tang khoe hanh phuc, Pham Huong dap tra tin don

Cũng vì thế, không ít người cũng đặt nghi vấn về việc Phạm Hương không được lòng các thí sinh. Để đáp trả lại những tin đồn trên, ngay lập tức Phạm Hương chia sẻ tấm hình tương tự với dòng trạng thái: “Sau tất cả mình trở về với nhau” kèm biểu tượng hình trái tim vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, trong tấm hình chụp chỉ có Phạm Hương và các thí sinh trong team của mình và nhiều người cho rằng, đây chỉ là động thái vớt vát hình ảnh của cô. Từ một hoa hậu quốc dân, Phạm Hương đã bị quay lưng nhanh chóng chỉ sau vài tập của The Face và những diễn biến tiếp theo hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn.

Chồng Hà Tăng khoe ảnh chứng minh hạnh phúc

Là một trong những gia đình được quan tâm nhất làng giải trí nên không bất ngờ gì khi mọi động tĩnh của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Showbiz 26/7: Chong Ha Tang khoe hanh phuc, Pham Huong dap tra tin don

Bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ thì không ít người cũng đồn đại những lời ác ý về cặp đôi này. Thời gian qua, Hà Tăng dường như rút khỏi các hoạt động để chăm sóc gia đình và thường xuyên khoe những chuyến đi chơi, du lịch cùng nhau rất hạnh phúc.

Mới đây, Louis Nguyễn cũng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc của vợ con trên trang cá nhân. Không chú thích nhiều, ông xã Hà Tăng chỉ  để lại icon ba người trong một gia đình đang nắm chặt tay nhau kèm theo một trái tim yêu thương và tag tên của nàng ngọc nữ  xinh đẹp. 

Với Hà Tăng, hạnh phúc là vậy đã đủ giúp cô viên mãn nhất showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI