Showbiz 25/10: Vợ đại gia kim cương "anh cứ đi đi", Ngọc Duyên thẩm mỹ

25/10/2016 - 20:00

PNO - Vợ đại gia kim cương chia sẻ lạ, Hoa hậu Ngọc Duyên thừa nhận dao kéo, nam ca sĩ qua đời sau 300 lần phẫu thuật là những tin giải trí hấp dẫn ngày 25/10.

Vợ đại gia kim cương bất ngờ "anh cứ đi đi"

Trên trang cá nhân của mình, mới đây chị Lan Anh, vợ của đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân. Dường như sau sóng gió, chị đã lấy lại được vẻ thản nhiên và vui vẻ với nụ cười nở trên môi. Những món đồ trang sức cũng minh chứng cho sự sang chảnh của người phụ nữ này.

Showbiz 25/10: Vo dai gia kim cuong
 

Thế nhưng, bất ngờ hơn khi đi kèm với những hình ảnh đó là ba câu hát của bài "anh cứ đi đi" được chị viết lên: "Là thế/Khi yêu ai thì dù trong mưa/Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa...".

Ngay lập tức, những câu nói này của chị được nhiều người chú ý không hiểu đây là quyết định buông xuôi chuyện tình cảm hay là hạnh phúc đã trở lại với chị sau những sóng gió và diễn biến bất ngờ thời gian qua trong mối quan hệ với chồng, đại gia kim cương.

Ca sĩ Anh qua đời sau 300 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, trang Daily Mail đưa tin nam ca sĩ Pete Burns đã qua đời ở tuổi 57 khi có vấn đề liên quan tới sức khỏe sau 300 lần phẫu thuật thẩm mỹ vào tối 23/10. Thông tin này được quản lý của anh xác nhận, anh qua đời vì đột tử ngay trước khi phát hành album mới.

Showbiz 25/10: Vo dai gia kim cuong
 

Quản lý của nam ca sĩ cho biết: "Gia đình và bạn bè đau buồn khi đã mất đi một nghệ sĩ đặc biệt. Anh ấy là người tài năng, có tầm nhìn. Sự ra đi của anh để lại nỗi mất mát cho những người ở lại. Chúng ta vẫn mãi nhớ về những kỷ niệm cùng Pete".

Nói về những lần phẫu thuật của mình, Pete từng chia sẻ: "Số lần phẫu thuật của tôi ước chừng 300 lần. Ước mơ của tôi là khi tôi lên thiên đường vào năm 80 tuổi, đến Chúa cũng không nhận ra tôi". Trước sự ra đi của nam ca sĩ, rất nhiều người đã xót thương cho tài năng này.

Hoa hậu Ngọc Duyên không phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu) diễn ra vào tối 24/10 tại Seoul, Hàn Quốc, Ngọc Duyên trở thành cái tên được chú ý. Nhiều tin đồn cũng bủa vây cô gái từng là đàn em của Ngọc Trinh này.

Showbiz 25/10: Vo dai gia kim cuong
 

Cô phủ nhận chuyện mình mua giải. Ngọc Duyên cũng cho biết đây là cuộc thi uy tín, không có chuyện mua giải và 3 tuần tham gia cuộc thi cũng là thời gian cô cảm nhận được sự chỉn chu của cuộc thi.

Trước tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho biết: "Tôi không phủ nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đó là chuyện cá nhân. Tôi không muốn chia sẻ vào lúc này". Cô cho biết sẽ dành tiền thưởng để làm từ thiện.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI