Showbiz 24/9: Bạn gái Phan Thành nói tiếng Anh dở, Quang Lê phát tướng ngỡ ngàng

24/09/2016 - 20:00

PNO - Chồng đại gia được Hùng Đại Lâm khen hết lời, Quang Lê phát tướng... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/9.

Chồng đại gia được Hùng Đại Lâm khen hết lời

Mới đây, Hùng Đại Lâm và chồng đại gia Quách Khả Tụng vừa cùng nhau xuất hiện ở sân bay Hồng Kông sau khi lên tiếng xác nhận chuyện kết hôn dù cả hai vẫn không hé lộ điều gì đến kế hoạch làm đám cưới.

Showbiz 24/9: Ban gai Phan Thanh noi tieng Anh do, Quang Le phat tuong ngo ngang
 

Chân dài này dành cho chồng những lời có cánh như: "Anh ấy là người đàn ông chân thật, tử tế, đã hứa là làm, tuyệt đối không phải kẻ hứa hẹn đầu môi, chót lưỡi". Cô cũng thật thà cho biết chồng đại gia cầu hôn mình chỉ với hoa và nhẫn kim cương cùng những lời yêu thương.

Được biết, chồng sắp cưới của Hùng Đại Lâm từng có một đời vợ, là em trai của diễn viên Khả Doanh. Anh sở hữu 5 công ty về bất động sản và đồ gia dụng. Theo ước tính, số tài sản của anh vào khoảng 100 triệu USD Hồng Kông. Hùng Đại Lâm là chân dài hàng đầu và từng có cuộc tình với Quách Phú Thành trong vòng 7 năm.

Bạn gái tin đồn Phan Thành nói tiếng Anh dở tệ

Đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Bảo Như - Hoa khôi Kiên Giang còn bị vướng nghi án yêu Phan Thành. Tuy nhiên, cô cho biết thực sự mình với Phan Thành chỉ là cậu cháu... nuôi vì Phan Thành có họ hàng với mẹ nuôi của mình.

Showbiz 24/9: Ban gai Phan Thanh noi tieng Anh do, Quang Le phat tuong ngo ngang
 

Mới đây, cô vừa chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa. Đây là lần thứ 3 Việt Nam tham gia cuộc thi này sau Thanh Hằng năm 2005 và Hà Thu năm 2015.  Tuy nhiên, cô đang khiến nhiều người lo ngại khi thể hiện trình độ tiếng Anh quá kém của mình.

Trong video giới thiệu bản thân mình khi đến với cuộc thi, á hậu thể hiện sự yếu kém rõ ràng trong phát âm, bập bẹ như người mới học.

Quang Lê ngày càng phát tướng

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình từ thiện, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng với vẻ bề ngoài của nam ca sĩ Quang Lê. Anh xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm thường thấy nhưng thân hình ngày càng... phát tướng của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Showbiz 24/9: Ban gai Phan Thanh noi tieng Anh do, Quang Le phat tuong ngo ngang
 

Khi được hỏi về vẻ bề ngoài ngày càng phát tướng của mình, Quang Lê cho biết: "Khán giả thích giọng hát của tôi chứ không phải ngoại hình. Nếu mọi người đã yêu quý thì tôi thế nào thì họ vẫn thích".

Mới đây, Quang Lê vừa gây sốc với những chia sẻ xung quanh chuyện MV bị cho là quá tuổi của con gái nuôi Phương Mỹ Chi, anh cho đấy là chuyện bình thường.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI