Showbiz 24/7: Lan Khuê giải thích chuyện bỏ về, Thanh Thảo sinh con

24/07/2016 - 20:54

PNO - Thanh Thảo sinh con thứ 2 ở Mỹ, đám cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, Lan Khuê giải thích chuyện khóc và bỏ về là những tin hot ngày 24/7.

Thanh Thảo sinh con thứ 2 ở Mỹ, đám cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, Lan Khuê giải thích chuyện khóc và bỏ về là những tin hot ngày 24/7.

Hé lộ thiệp cưới của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Úp mở về đám cưới vào cuối tháng 7 này tại Bali, Indonesia nhưng tới tận bây giờ những thông tin chi tiết về hôn lễ vàng của showbiz châu Á này mới được hé lộ. Theo đó, trước ngày cưới một tuần, cặp đôi này đã tới địa điểm tổ chức đám cưới để chụp ảnh cưới.

Showbiz 24/7: Lan Khue giai thich chuyen bo ve, Thanh Thao sinh con
 

Được biết, mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa được tổ chức ở khách sạn Bvlgari Hotels & Resorts Bali vào ngày 31/7. Những tấm hình đầu tiên của cặp đôi này ở Indonesia cũng được hé lộ với báo giới. Chàng diễn viên Hoắc Kiến Hoa hào hứng, bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm.

Tấm thiệp cưới của cặp đôi này cũng được hé lộ với màu ánh bạc sang trọng, bên trên có in hai chữ W và R, là tên tiếng Anh của cặp đôi này lồng vào nhau. Trên tấm thiệp cưới ghi thời điểm diễn ra từ sáng đến tối, các khách tham dự sẽ diện đầm và comple màu trắng hoặc màu be.

Trước đó, nhiều ngôi sao bự của showbiz cũng hé lộ mình sẽ không đến tham gia đám cưới này vì bận việc.

Lan Khuê giải thích chuyện khóc và bỏ về

Là tâm điểm của mọi sự chú ý trong The Face tập vừa qua, Lan Khuê đã không kìm được nước mắt khi thí sinh tiếp theo của đội mình là Kim Chi bị Phạm Hương loại. Ngay sau đó, cô đã nhận được rất nhiều sự cảm thông, chia sẻ của công chúng.

Showbiz 24/7: Lan Khue giai thich chuyen bo ve, Thanh Thao sinh con
 

Ngay sau đó, giữa tâm bão dư luận thì Lan Khuê đã lên tiếng cho biết mình rất bức xúc nên không giữ được bình tĩnh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi, số phận nằm trong tay người khác và cay đắng khi biết mình cách chiến thắng trong tích tắc, xuất sắc hơn nhưng vẫn là người bị loại.

Cô lý giải chuyện khóc và bỏ về giữa chừng: "Hơn ai hết tôi hiểu rõ điều mà thí sinh lo lắng khi bước vào cuộc thi, không phải là mình có đẹp hay không, có tài năng hay không, mà là những người đưa ra quyết định họ sẽ dựa trên những tiêu chuẩn, yếu tố nào; dựa trên lý trí hay tình cảm. Tôi biết là thí sinh thì không thể tự quyết định được số phận của mình dù mình có làm tốt đến mấy đi nữa, nên tôi rất hiểu và thương thí sinh. Vậy nên tôi khóc...".

Ca sĩ Thanh Thảo sinh con thứ hai

Vắng bóng suốt thời gian qua và hạn chế xuất hiện trong những sự kiện ở showbiz, nhiều người vẫn chưa biết Thanh Thảo đã nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ của mình.

Showbiz 24/7: Lan Khue giai thich chuyen bo ve, Thanh Thao sinh con
 

Mới đây, cô vừa hạnh phúc chia sẻ mình sinh em bé thứ hai lúc 2h chiều 22/7 (giờ Mỹ). Khi nghe tiếng con trai khóc chào đời, cô cũng khóc theo vì quá hạnh phúc. Trong suốt thời gian vượt cạn, cô luôn có ông xã bên cạnh.

Phạm Thanh Thảo chia sẻ, con giống hệt bố và được vợ chồng cô đặt tên là Võ Phạm Gia Khang. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và chồng  tổ chức đám cưới hồi giữa năm 2015, họ vừa kỷ niệm một năm ngày cưới đầu tháng 6/2016. Con trai lớn của họ - bé Trường An - mới được 11 tháng tuổi. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI