Showbiz 24/11: Đông Nhi sắp cưới Ông Cao Thắng, Diệu Ngọc chia sẻ trước giờ G

24/11/2016 - 19:46

PNO - Lộ thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Diệu Ngọc chia sẻ trước khi thi Hoa hậu Thế giới là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/11.

Lộ thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Diệu Ngọc chia sẻ trước khi thi Hoa hậu Thế giới là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/11.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp cưới?

Bỏ qua những ồn ào với tin đồn đám cưới của Trấn Thành và Hari Won thì dư luận đang đồn đoán về đám cưới của một cặp đôi khác là Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã có nhiều năm yêu nhau và vừa có màn song kiếm hợp bích ở The Voice Kids.

Showbiz 24/11: Dong Nhi sap cuoi Ong Cao Thang, Dieu Ngoc chia se truoc gio G
 

Mới đây, tất cả được phen xôn xao khi một tấm thiệp cưới được cho là của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời điểm tổ chức đám cưới này là tận năm 2020 và nghệ danh Đông Nhi cũng được sử dụng thay cho tên thật của cô là Mai Hồng Ngọc.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn bởi trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết hai người sẽ chỉ kết hôn khi đã sẵn sàng.

Đỗ Mạnh Cường hé lộ nguyên nhân chiến tranh làng mẫu

Những ngày vừa qua, cuộc chiến giữa dàn người mẫu và cựu giám khảo của Vietnam's Next Top Model vô cùng khốc liệt. Những người mẫu, giám khảo này tố chương trình chèn ép, bất công và có nhiều vấn đề đằng sau. Trong những phát ngôn được chú ý nhất trong scandal này là của Đỗ Mạnh Cường.

Showbiz 24/11: Dong Nhi sap cuoi Ong Cao Thang, Dieu Ngoc chia se truoc gio G
 

Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Tôi dám lấy tất cả uy tín, danh dự, sự nghiệp của mình để đảm bảo rằng tất cả những gì tôi nói đều là sự thật. Tôi vẫn đang giữ uy tín cho bên đó khi chưa đưa hết sự việc ra ánh sáng. Nếu có bị kiện, tôi sẽ rất lấy làm vui mừng để có thể "ba mặt một lời" nói chuyện với chị ấy và cho mọi người thấy rõ toàn bộ sự việc. Tôi không phải trẻ con để dễ bị dọa nạt. Không có toà án nào bằng chính lương tâm của mình, phải đối diện với nó sẽ là nỗi đau lớn nhất. Ai làm gì sai trái, nói không đúng sự thật, tự bản thân mình phải biết rõ nhất. Tôi chưa từng biết sợ điều gì nếu như tôi không làm sai."

Nhà thiết kế này cũng cho biết, nguyên nhân của câu chuyện ầm ĩ suốt thời gian qua chính là bắt nguồn từ sự thiếu chuyên nghiệp, ăn chia không thỏa đáng. Những người mẫu không có tiền để ổn định cuộc sống nên phải phản kháng, bảo vệ quyền lợi của mình. Việc họ lên tiếng chỉ vì họ thấy chán nản, mất niềm tin vào nghề mà họ đang chọn mà thôi.đo

Diệu Ngọc nói gì trước khi sang Mỹ thi Hoa hậu Thế giới

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới. Thế nhưng, ngay trước khi lên đường thi Hoa hậu Thế giới, cô vướng phải nghi án thẩm mỹ và cách sống không tốt. Thế nhưng, người đẹp này sau đó vẫn bỏ qua tất cả để được cấp phép dự thi, bản thân cô cũng thừa nhận mình chỉ bọc răng sứ chứ không như những gì bị tố.

Showbiz 24/11: Dong Nhi sap cuoi Ong Cao Thang, Dieu Ngoc chia se truoc gio G
 

Sau một thời gian chuẩn bị, làm việc vất vả thì Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày mai 25/11. Lợi thế của người đẹp này là chiều cao khủng, khả năng tiếng Anh tốt và sự chuẩn bị chu đáo.

Ngay trước giờ bay, Diệu Ngọc chia sẻ: "Đôi lúc cũng có những áp lực nhất định khi công việc càng về cuối càng dồn lại quá nhiều. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời để mỉm cười và tiếp tục bước đi, làm việc chăm chỉ hơn. Những lời chúc, lời động viên của mọi người sẽ càng tiếp sức để Diệu Ngọc vững tin và thi đấu hết mình tại Hoa hậu Thế giới 2016".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI