Showbiz 23/9: Mỹ Linh lên tiếng sau vụ Phương Nga, Brad Pitt đánh người con được Angelina Jolie yêu nhất

23/09/2016 - 20:00

PNO - NSƯT Duy Thanh mắc thêm căn bệnh ung thư thứ hai, Brad Pitt đánh con trai và Mỹ Linh lên tiếng sau vụ Phương Nga là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 23/9.

Mới đây, có thông tin rò rỉ cho biết, nam diễn viên Brad Pitt bị Cục Điều tra Liên bang thẩm vấn về hành vi bạo lực với con. Những nguồn tin này cho biết thêm, cậu con cả Maddox chính là trung tâm của sự việc trong chuyến bay từ Pháp trở về Mỹ hôm 14/9.

Showbiz 23/9: My Linh len tieng sau vu Phuong Nga, Brad Pitt danh nguoi con duoc Angelina Jolie yeu nhat
 

Theo nguồn tin được chia sẻ trên tờ The Sun, ông bố Brad Pitt đã nổi giận quát tháo Maddox và trong lúc mất kiểm soát, anh đã đánh con trước mặt vợ và 5 đứa trẻ còn lại. Trong khi nguồn tin khác lại cho biết, Brad Pitt đã nổi giận nhưng không dùng bạo lực với con trai.

Được biết, Maddox là cậu con trai cả, năm nay 15 tuổi và từng làm trợ lý sản xuất cho mẹ ở hậu trường. Cậu bé được nhận nuôi khi mới 7 tháng tuổi, là người Campuchia và Angelina cũng quý cậu bé hơn cả con ruột. Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này.

Mỹ Linh lên tiếng sau lùm xùm Trương Hồ Phương Nga

Câu chuyện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng đang trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều ngôi sao showbiz đã lên tiếng để ủng hộ và tin tưởng vào cô.

Showbiz 23/9: My Linh len tieng sau vu Phuong Nga, Brad Pitt danh nguoi con duoc Angelina Jolie yeu nhat
 

Mới đây, Mỹ Linh cũng đã có những chia sẻ trên cương vị một người làm mẹ về câu chuyện này. Cô cho biết: "Hãy kể câu chuyện này cho con trai, con gái vị thành niên của mình. Chọn bạn mà chơi. Giúp bạn mà không hiểu biết, lại tự hại thân mình và gia đình mình. Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, không gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác. Hoặc nhân danh tình yêu để sở hữu bạn. Tình yêu thật sự không có sở hữu đâu. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu.

Cho những gia đình có con gái - khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng, khổ, đau buồn chỉ cha mẹ ruột thịt là người cùng đau với mình thôi.

Cố lên - sông có khúc, người có lúc.

Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như người ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy. 

Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi

Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác. Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm. Rách việc làm gì".

NSƯT Duy Thanh mắc thêm căn bệnh ung thư thứ hai

Sau sự ra đi liên tiếp của Hán Văn Tình, Minh Thuận vì ung thư thì công chúng lại xót xa trước thông tin NSƯT Duy Thanh mắc thêm căn bệnh ung thư thứ hai. Sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi thì giờ ông phát hiện thêm ung thư thực quản.

Showbiz 23/9: My Linh len tieng sau vu Phuong Nga, Brad Pitt danh nguoi con duoc Angelina Jolie yeu nhat
 

Chia sẻ với báo chí, ông cho biết: "Đây là trường hợp hiếm gặp và chắn chắn gây khó khăn hơn cho quá trình điều trị. Hiện tại, tôi không ăn uống được như bình thường mà phải ăn qua ống thông (xông). Dù vậy, tôi vẫn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ".

NSƯT Duy Thanh là gương mặt quen thuộc với công chúng qua các bộ phim Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Tráng sĩ bồ đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về, Chạy án... 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI