Showbiz 22/10: Ngọc Trinh sang Hàn chấm thi Hoa hậu, Lý Liên Kiệt dưỡng già bằng tiền từ thiện?

22/10/2016 - 20:00

PNO - Chân dài Ngọc Trinh sang Hàn làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu, Mai Ngô bị chê như “đàn ông mặc váy”, Lý Liên Kiệt biến quỹ từ thiện thành tiền dưỡng già là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/10.

Ngọc Trinh sang Hàn chấm thi Hoa hậu

Ngọc Trinh cùng quản lí Vũ Khắc Tiệp đang có mặt tại xứ sở kim chi để tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016 với vai trò khách mời đặc biệt trao giải và làm giám khảo.

Showbiz 22/10: Ngoc Trinh sang Han cham thi Hoa hau, Ly Lien Kiet duong gia bang tien tu thien?
Ngọc Trinh gây chú ý tại Hàn với style sành điệu, thời thượng và sang chảnh.

Được biết, Ngọc Trinh sẽ đại diện lên trao vương miện, giải thưởng quan trọng cho tân Hoa hậu và Á hậu để đại diện Hàn Quốc tham gia Miss World 2017 và Miss Univerese 2017.

Nhiều người khó hiểu không biết cơ may nào khiến Ngọc Trinh may mắn có được vinh dự lớn như vậy?

Mai Ngô bị chê "đàn ông mặc váy"

Trong chương trình The Face, Mai Ngô từng gây chú ý khi chê bạn thi Diệp Linh Châu trông như "đàn ông mặc váy" . Gần đây, trong 1 game show truyền hình, lời nhận xét của Mai Ngô dành cho Diệp Linh Châu trước kia như đang miêu tả chính cô.

Showbiz 22/10: Ngoc Trinh sang Han cham thi Hoa hau, Ly Lien Kiet duong gia bang tien tu thien?
Mai Ngô lộ chân thô kệch như đàn ông mặc váy trên sân khấu
Showbiz 22/10: Ngoc Trinh sang Han cham thi Hoa hau, Ly Lien Kiet duong gia bang tien tu thien?
Mai Ngô bị cho là "như đàn ông mặc váy" với dáng đứng này trên sân khấu.

Mai Ngô có đôi chân quá to và thô, dù diện đầm tinh tế nhưng cô khá thiếu sót khi chọn đôi giày không phù hơp, để lộ đôi chân thô và to.

Dù là một người mẫu cá tính, có thần thái chuyên nghiệp nhưng Mai Ngô bị chê vì phong cách thời trang “không giống ai” và ngoại hình thừa cân, nhiều khuyết điểm.

Lý Liên Kiệt bị tố biến quỹ từ thiện thành tiền dưỡng già

Giống như nhiều ngôi sao ở Trung Quốc, Lý Liên Kiệt đang đứng tên quản lý một quỹ từ thiện. Tuy nhiên, cách nam tài tử sử dụng quỹ gây khá nhiều tranh cãi trong dư luận.

Showbiz 22/10: Ngoc Trinh sang Han cham thi Hoa hau, Ly Lien Kiet duong gia bang tien tu thien?
Từ năm 2008, Lý Liên Kiệt tập trung điều hành tổ chức từ thiện One Foundation, hạn chế đóng phim. Từ đó, nam diễn viên thường xuyên kêu gọi ủng hộ khắp nơi.

Khi thảm họa động đất tại Tứ Xuyên xảy ra năm 2012, Lý Liên Kiệt hô hào quyên góp và nhận được số tiền lên đến 400 triệu NDT (tương đương 60 triệu USD). Nhưng sau 6 năm, Lý Liên Kiệt chỉ sử dụng 6 triệu USD cho công tác khắc phục hậu quả tại Tứ Xuyên.

Từ đó, nhiều câu hỏi đặt ra: “54 triệu USD quyên góp từ các tổ chức, cá nhân trên cả nước đang ở đâu?”. Nhiều phỏng đoán cho rằng Lý đã biển thủ toàn bộ số tiền còn lại vào túi riêng. Bằng chứng là vài năm trở lại, anh không có nhiều dự án mới nhưng vẫn sống dư dả.

“Số tiền đó được Lý Liên Kiệt dùng để dưỡng già rồi”, một ý kiến bình luận.

Blogger nổi tiếng khẳng định ngôi sao võ thuật sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng lại chẳng đáng mặt nam nhi: "Một kẻ tham lam không hơn không kém”.

Đứng trước những cáo buộc, nam diễn viên trả lời: “Tôi cũng muốn mang hết tiền đi từ thiện lắm nhưng một mình tôi không làm được gì đâu. Tôi không có quyền sử dụng các quỹ vì còn có ban điều hành. Ai khôn khéo hãy dạy tôi cách nào rút tiền mà không một người nào biết?”, Lý Liên Kiệt thừa nhận mệt mỏi vì thị phi.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI