Showbiz 20/8: Lộ clip 'sốc' của Phạm Hương - Mai Ngô, đánh nhau vì phim Ấn Độ

20/08/2016 - 19:38

PNO - Hương Giang gặp rắc rối vớ MV 18+, đánh nhau vì phim Ấn Độ, lộ clip giữa Phạm Hương và Mai Ngô là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 20/8.

Hơn 100 người đánh nhau vì phim Ấn Độ

Sức ảnh hưởng của bộ phim Ấn Độ quả không nhỏ khi mới đây, những người tập trung tại một quán cafe để xem bộ phim giả tưởng Kiranmala đã tranh cãi vì nội dung phim, lời qua tiếng lại và cuối cùng là lao vào đánh nhau.

Showbiz 20/8: Lo clip 'soc' cua Pham Huong - Mai Ngo, danh nhau vi phim An Do
 

Để giải tán đám đông hỗn loạn, cảnh sát đã phải dùng đến hơi cay và đạn cao su. Theo cảnh sát địa phương, lúc đầu chỉ có hai người tranh cãi về tập phim đang chiếu nhưng sau đó thì cả trăm người lao vào tranh cãi, ẩu đả để bênh vực người thân của mình.

Cảnh sát địa phương cũng cho hay, có ít nhất 15 trong số đám người bị thương trong trạng thái nguy kịch. Trước đó, hai cô gái cũng đã tự tử chỉ vì không được bố mẹ đồng ý mua cho những bộ phim giống như nhân vật công chúa trong phim.

Lộ clip "sốc" của Phạm Hương và Mai Ngô

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tìm được một clip thú vị của Phạm Hương và Mai Ngô. Theo đó, Phạm Hương đứng trên sân khấu cùng với thí sinh The Face của đội Lan Khuê và công bố cô là người chiến thắng tại cuộc thi này.

Showbiz 20/8: Lo clip 'soc' cua Pham Huong - Mai Ngo, danh nhau vi phim An Do
 

Cụ thể, Phạm Hương và Mai Ngô cùng tham gia một cuộc thi tìm thần tượng của giới trẻ nhưng ở hai mùa liên tiếp. Bất ngờ là cả hai cùng đăng quang nên Phạm Hương với tư cách là người thắng giải năm trước đã công bố Mai Ngô là người chiến thắng.

Hiện cả hai đều đang tham gia The Face và trong tập 10 phát sóng tối nay, có tin đồn Phạm Hương sẽ loại Mai Ngô và khiến Lan Khuê tạm thời trắng tay tại cuộc thi này.

Hương Giang gặp rắc rối vớ MV 18+

Chưa kịp ra mắt nhưng MV 18+ của Hương Giang đã gặp phải rắc rối khi có nguy cơ bị cấm phát hành. Theo công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục đã tiếp nhận thông tin phản ánh về việc ca sĩ Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol) tổ chức quay, phát hành video ca nhạc với chủ đề Em không hối tiếc - 18+ với nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, trái thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam và dự kiến phát hành vào ngày 24/8 tới. 

Showbiz 20/8: Lo clip 'soc' cua Pham Huong - Mai Ngo, danh nhau vi phim An Do
 

Chính vì thế, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP HCM kiểm tra cơ sở pháp lý của việc phổ biến, lưu hành bản ghi hình nói trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo quy định hiện hành.

Hương Giang sau đó cho biết cô đã làm việc ngay với Sở văn hóa và hy vọng mọi chuyện thuận lợi. Thời gian qua Hương Giang khá kín tiếng khi chuyện tình đổ vỡ và MV này có thể coi là bước trở lại của cô trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI