Showbiz 20/11: Tình địch Vương Mịch rạng ngời, Hoa hậu Mỹ Linh xin lỗi thầy cô sau scandal

20/11/2016 - 20:00

PNO - Tình địch Vương Mịch xuất hiện rạng ngời, Hoa hậu Mỹ Linh nói về scandal tục tĩu với thầy cô... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 20/11.

"Tình địch tin đồn" của Dương Mịch xinh tươi xuất hiện

Là tâm điểm của dư luận khi bị cho là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy, nữ diễn viên Vương Âu trở thành tâm điểm của dư luận.

Showbiz 20/11: Tinh dich Vuong Mich rang ngoi, Hoa hau My Linh xin loi thay co sau scandal
 

Xuất hiện lần đầu sau scandal, cô dường như không bị ảnh hưởng chút gì mà trái lại, thần thái của người đẹp có phần rạng ngời hơn. Cô xuất hiện với bộ trang phục thướt tha, khoe vai trần gợi cảm với đoàn hỗ trợ đông người.

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời "ném đá" Vương Âu nhưng không thể phủ nhận, cô được lợi khá nhiều từ chuyện vừa qua.

Hàng loạt sao Hàn mất kiếm tiền ở Trung Quốc

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Song Joong Ki và nhiều sao Hàn khác đang đứng ngồi không yêu khi là những nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế sao Hàn tại Trung Quốc.

Showbiz 20/11: Tinh dich Vuong Mich rang ngoi, Hoa hau My Linh xin loi thay co sau scandal
 

Đầu tiên là Song Joong Ki đem về cho nhãn hàng điện thoại di động ở quốc gia này số tiền "khủng", nhưng bất ngờ anh bị thay thế bằng Bành Vu Yến. Song Hye Kyo cũng bị cắt một loạt quảng cáo tại đất nước này.

Theo trang Sina cho hay, sau cặp đôi này thì nhiều ngôi sao khác như Jun Ji Hyun, Suzy, Kim Tae Hee, Lee Min Ho, Yoona (SNSD) sẽ là những cái tên tiếp theo mất nhiều hợp đồng.

Hoa hậu Mỹ Linh hối hận vì từng nói xấu thầy cô

Từng dính scandal nói tục với thầy cô trên facebook, Hoa hậu Mỹ Linh đã nhận không ít gạch đá từ dư luận. Mới đây, người đẹp đã có những trải lòng về việc này nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Showbiz 20/11: Tinh dich Vuong Mich rang ngoi, Hoa hau My Linh xin loi thay co sau scandal
 

Mỹ Linh chia sẻ: "Có câu “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò’’, tôi nghĩ rằng bất cứ ai trong chúng ta khi nghĩ về thời học trò đã qua cũng sẽ hối hận vì một trò nghịch dại gì đó. Tuy nhiên, đó đều là những kỷ niệm đẹp và giúp chúng ta trưởng thành hơn sau những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

Khi đó tôi cũng còn rất trẻ con và cũng như bao bạn khác có những trò tinh nghịch. Tuy nhiên khi nhìn lại tôi rất muốn gửi lời xin lỗi các thầy cô giáo vì đã lỡ làm các thầy cô phiền lòng. Bất cứ thầy cô nào cũng đều có tấm lòng vị tha và yêu thương học trò vô bờ bến, đó là điều mà tôi sẽ nhớ mãi".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI