Showbiz 20/10: Người mẫu Playboy đột quỵ, vợ "Đường Tăng" giàu kỉ lục

20/10/2016 - 19:59

PNO - Nguyễn Thị Loan lọt Top 10 trang phục dân tộc, người mẫu Playboy qua đời, vợ "Đường Tăng" giàu kỉ lục là những tin giải trí hấp dẫn ngày 20/10.

Việt Nam lọt Top 10 trang phục đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình

Sau phần thi trang phục dân tộc, Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất qua bầu chọn của khán giả vừa được hé lộ với những cái tên Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Peru, Malaysia, Philippines, Paraguay, Ecuador, Ấn Độ và Bahamas. Bộ trang phục của Việt Nam là áo yếm, được chuẩn bị chỉ trong vòng 5 ngày trước khi Nguyễn Thị Loan sang Mỹ dự thi.

Showbiz 20/10: Nguoi mau Playboy dot quy, vo

Chia sẻ về niềm vui đầu tiên tại cuộc thi này, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Thật sự Loan cảm thấy rất hạnh phúc vì tình cảm của khán, góp phần đưa trang phục dân tộc Việt Nam lọt vào danh sách các trang phục đẹp nhất. Loan xin cảm ơn tình cảm của mọi người". 

Từ 10 bộ trang phục này, ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm điểm và chọn ra bộ trang phục dân tộc đẹp nhất. Tham gia cuộc thi với thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng Nguyễn Thị Loan đang thể hiện rất tốt và được kì vọng sẽ mang về thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Người mẫu Playboy qua đời vì đột quỵ

Mới đây, theo thông tin đăng tải trên tờ New York Daily News, Katie May, người mẫu 34 tuổi được mệnh danh “nữ hoàng Snapchat” đã qua đời 3 ngày sau khi lên cơn đột quỵ.

Showbiz 20/10: Nguoi mau Playboy dot quy, vo

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát thì nguyên nhân tử vong của cô là do chấn thương động mạch, làm mất máu lên não. Thông tin này cũng bác bỏ những tin đồn từ nhiều tờ báo lá cải và người thân, khi cho rằng cô chết do phương pháp chữa bệnh của bác sĩ.

Katie May sinh ra và lớn lên ở khu vực ngoại ô Pittburgh. Cô bước chân vào con đường người mẫu khi còn rất trẻ và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn như Playboy, GQ, Esquire hay Sports Illustrated. Ngoài ra, cô còn là hoạt náo viên tại các sân đấu hoành tráng như Super Bowl và Pro Bowl.

Vợ đại gia lớn tuổi của "Đường Tăng" vào top 3 tỷ phú bất động sản

Theo bảng xếp hạng 100 người giàu nhất về bất động sản Trung Quốc mà tạp chí Hồ Nhuận vừa công bố, đứng đầu là Vương Kiện Lâm - ông chủ tập đoàn Đại Liên Vạn Đạt đứng thứ nhất với khối bất động sản định giá 17 tỷ USD. 

Showbiz 20/10: Nguoi mau Playboy dot quy, vo

Đáng chú ý trong danh sách này có sự góp mặt của bà Trần Lệ Hoa, vợ của diễn viên Trì Trọng Thụy. Nữ doanh nhân này xếp ở vị trí thứ 3, bà cũng  có tên trong Top 20 người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 7,54 tỷ USD.

Được biết, bà hiện đứng tên 12 tòa biệt thự cao cấp tại Mỹ, nắm giữ Câu lạc bộ Đế vương Trường An, hệ thống chung cự Lệ Uyển ngay ở khu vực gần quảng trường Thiên An Môn, xây dựng tuyến đường vàng ở khu Vương Phủ Tỉnh. Chuyện tình hai người từng là câu chuyện khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vượt qua ranh giới tuổi tác cũng như những lời đàm tiếu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI