Showbiz 19/12: Hoa hậu Thế giới gian lận, Huỳnh Đông hé lộ bí mật hôn nhân

19/12/2016 - 20:00

PNO - Hoa hậu Thế giới bị tố gian lận, Huỳnh Đông hé lộ cuộc sống hôn nhân, "Thằng Cò" giờ sống ra sao là những tin giải trí hấp dẫn ngày 19/12.

Huỳnh Đông hé lộ bí mật hôn nhân với Ái Châu

Huỳnh Đông kết hôn với Ái Châu sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, chính vì thế cuộc sống hạnh phúc thường được anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Mới đây, nam diễn viên đã trải lòng về cuộc hôn nhau sau một thời gian chung sống.

Showbiz 19/12: Hoa hau The gioi gian lan, Huynh Dong he lo bi mat hon nhan
 

Anh cho biết cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Từ một người chỉ biết đến công việc và công việc thì hiện tại, con trai được anh đặt lên hàng đầu: "Thời gian rảnh, tôi lại đưa vợ con đi chơi. Đi đâu cũng muốn về nhà nhanh với con. Hình như cứ xa con một chút, tôi không chịu được. Ngay cả đến phòng dựng phim tôi cũng sắp xếp sao cho về nhà đúng giờ nhất".

Nam diễn viên cũng cho biết dù hai người có tính cách mâu thuẫn nhưng đó như một sợi nam châm hút hai người lại. Anh cho biết giữa mình và vợ không có nhiều bất đồng, xung đột. Cả hai đều xác định là sống vì gia đình nên mọi chuyện yên ổn. Dù thi thoảng có xung đột nhưng hai người chưa bao giờ dọa ly hôn, một năm chỉ cãi nhau khoảng 4 lần.

Cuộc sống hiện tại của "Thằng Cò" trong Đất phương Nam

Cuộc sống khốn khó của nam diễn viên Phùng Ngọc, người đóng vai "Thằng Cò" trong đất rừng phương Nam từng là câu chuyện được nhiều người quan tâm. Bẵng đi một thời gian, đến giờ cuộc sống mới của anh mới được chia sẻ với công chúng.

Showbiz 19/12: Hoa hau The gioi gian lan, Huynh Dong he lo bi mat hon nhan
 

Theo đó, anh từng lên Đà Lạt làm mướn nhưng chuyến đi sai lầm vì đó là ngày bão không thể làm được gì. Đi cắt tóc cũng không được, cũng không ai mướn hái cà phê nên anh về quê nhà Bình Dương chạy xe ôm rồi lại muốn ra Quảng Trị kiếm việc làm.

Hiện tại, hết cắt tóc, anh lại chạy xe ôm và làm bất kỳ công việc nào để kiếm tiền. Thỉnh thoảng chở khách đi xa, anh bắt gặp các đoàn phim trên đường, cảm giác ngày xưa ùa về, Phùng Ngọc dừng xe và đứng nhìn mọi người diễn.

Hoa hậu Thế giới bị tố gian lận kết quả

Hoa hậu Thế giới 2016 kết thúc với ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Puerto Rico - Stephanie Del Valle. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho người đẹp Cộng hòa Dominica và Indonesia. Dù được đánh giá cao nhưng Hoa hậu Philippines là Gray Catriona chỉ lọt Top 5.

Showbiz 19/12: Hoa hau The gioi gian lan, Huynh Dong he lo bi mat hon nhan
 

Catriona từng giành giải Hoa hậu Truyền thông, về nhì Hoa hậu Tài năng và Top 5 Hoa hậu Nhân ái. Phần ứng xử của cô cũng được đánh giá cao nhất trong Top 5. Trong khi tân Hoa hậu lại không có được thành tích cao ở các phần thi phụ. Việc không công bố điểm càng khiến cho nhiều người nhận định không công bằng.

Trong thành phần ban giám khảo có giám đốc quốc gia của Indonesia và Puerto Rico. Ở phần thi ứng xử, Stephanie Del Valle nhận câu hỏi từ chính Hoa hậu Thế giới 1975 Wilnelia Lady Forsyth (Puerto Rico). Ngay sau đó, trên diễn đàn Missosology chia sẻ khoảng khác người đẹp này như chực khóc trên sân khấu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI