Showbiz 1/9: Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ tình yêu, Đào Thị Hà tiếc nuối

01/09/2016 - 19:44

PNO - Hoa hậu Mỹ Linh hé lộ chuyện tình yêu, Đào Thị Hà tiếc vì phần thi ứng xử, em gái Kim lọt top 3 kiếm tiền giỏi nhất ngày 1/9.

Em gái Kim siêu vòng ba kiếm bộn tiền

Mới đây, tạp chí danh tiếng Forbes đã công bố danh sách những nữ người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Trong đó, đáng chú ý nhất là em gái của Kim siêu vòng ba, Kendall Jenner tăng tới 150%, đạt 10 triệu USD, chỉ xếp sau Gisele Bundchen và Adriana Lima.

Showbiz 1/9: Hoa hau My Linh chia se tinh yeu, Dao Thi Ha tiec nuoi

Đứng đầu danh sách là Gisele Bunchen với 30,5 triệu USD, tiếp đó là Adriana Lima, 10,5 triệu USD. Còn với Kendall Jenner, cô đã có một năm thăng tiến chóng mặt khi đạt mức thu nhập lên đến 10 triệu USD.

Một trong những điều giúp cô giàu có nhanh chóng là những hợp đồng khủng với hãng mỹ phẩm Estee Lauder và nội y Calvin Klein, bên cạnh nhiều thương hiệu thời trang như Mango, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Fendi, Topshop... Năm qua, cô cũng được trình diễn ở Victoria Secret.

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng

Không giấu kín chuyện tình cảm như nhiều người khác, mới đây Hoa hậu Mỹ Linh đã thẳng thắn cô biết yêu từ năm lớp 11 nhưng hiện tại, cô đang không yêu ai. Mỹ Linh cũng không ngại ngần nói về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Showbiz 1/9: Hoa hau My Linh chia se tinh yeu, Dao Thi Ha tiec nuoi

Mỹ Linh cho biết cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì Linh cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Cô cũng vui đùa rằng nếu có được bạn trai 6 múi thì càng tốt.

Trong khi đó, á hậu Thanh Tú lại chỉ cần bạn trai thấp hơn mình một chút - khoảng 1,78 đến 1,8 m (Thanh Tú cao 1,8 m). Cô cho rằng rất khó tìm bạn trai cao hơn mình. Còn Thùy Dung chia sẻ, mối tình đầu của cô là năm lớp 12 và đó là chàng lớp trưởng của cô.

Người đẹp "đen đủi" nhất chia sẻ sau Hoa hậu Việt Nam

Được đánh giá rất cao nhưng câu trả lời lạc đề đã khiến cho Đào Thị Hà không thể lọt top 3 chung cuộc. Rất nhiều người đã tiếc cho cô vì cô sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, gương mặt đẹp có nhiều nét giống Tăng Thanh Hà và nụ cười tỏa sáng, đánh gục bất cứ ánh nhìn nào.

Showbiz 1/9: Hoa hau My Linh chia se tinh yeu, Dao Thi Ha tiec nuoi

Chia sẻ về nỗi buồn của mình, Đào Thị Hà cho biết cô hoàn toàn không đặt mục tiêu cao. Trong phần thi ứng xử, nhiều người cổ vũ cho cô khiến cô càng áp lực cộng với cảm giác run khiến cô đã không thể hoàn thành tốt phần thi của mình và mất cơ hội lọt top 3. Tuy nhiên, cô sẽ rèn luyện và tiếp tục thử sức trong các cuộc thi khác.

Nhận xét về tân hoa hậu, Đào Thị Hà cho biết: "Chị Mỹ Linh là người thân thiện, hòa đồng. Ngoài đời chị Linh rất xinh, có lẽ do chị không ăn ảnh nên bị một số người chê. Chị Linh cũng là người có kinh nghiệm, tôi tin chị sẽ hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của mình."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI