Showbiz 18/8: Quỳnh Chi không muốn nhắc đến, Hà Hồ sẽ là cứu tinh?

18/08/2016 - 19:30

PNO - Sao nam bị vợ cắm sừng có thể mất hết tài sản, Quỳnh Chi đã được trò chuyện với con trai, Hà Hồ cứu nguy cho Nhân tố bí ẩn là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/8.

Quỳnh Chi đã được trò chuyện với con trai sau khi hôn nhân tan vỡ

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi và con trai đại gia Diệu Hiền từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực khi tan vỡ, tại thời điểm đó Quỳnh Chi chia sẻ cô từng "cướp" con trai nhưng sau đó, dù có được quyền nuôi con thì cô vẫn không thể gặp con trai khi gia đình chồng đưa con sang Mỹ.

Showbiz 18/8: Quynh Chi khong muon nhac den, Ha Ho se la cuu tinh?
 

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Quỳnh Chi cho biết, mối quan hệ của cô với chồng cũ bình thường, chính chồng cũ là người cho cô được gặp mặt con mỗi ngày qua facebook. Mối quan hệ giữa cô với chồng cũ là bình thường nhất trong gia đình chồng.

Với những thành viên khác trong gia đình, cô chia sẻ: "Còn những người khác trong gia đình thì vẫn trên tinh thần tôn trọng. Tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của anh Chương khi tôi ở xa con." Riêng về mẹ chồng, cô xin phép không nhắc đến. Xem ra, mối quan hệ của hai người vẫn không được mấy tốt đẹp.

Sao nam bị vợ cắm sừng có thể mất hết tài sản

Những ngày qua, scandal ầm ĩ của diễn viên Vương Bảo Cường thực sự là câu chuyện được quan tâm nhất. Sau khi nam diễn viên tung ảnh vợ ngủ với quản lí Tống Kiệt thì vợ nam diễn viên cũng đã nộp đơn kiện chồng vì tội xúc phạm danh dự, đồng thời "tố ngược" chồng đi lại với nhiều phụ nữ.

Showbiz 18/8: Quynh Chi khong muon nhac den, Ha Ho se la cuu tinh?
 

Không chỉ có vậy, trong đơn gửi tòa thì nam diễn viên này còn cho biết vợ anh đã âm thầm tẩu tán nhiều tài sản như 9 bất động sản, nữ trang, xe cộ, tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu NDT (15 triệu USD). Điều bất lợi cho Bảo Cường là tài sản anh có được đều đứng tên vợ, một số đứng tên bố mẹ vợ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, toàn bộ tiền trong tài khoản của anh đã bị vợ rút hết không còn một xu, con dấu công ty cũng "mất tích" khiến cho ngay cả tiền phí nộp cho tòa án, Bảo Cường cũng không có, bạn bè phải hỗ trợ. Công ty do anh lập ra cũng bị quản lý đứng tên. Câu chuyện chưa kết thúc nhưng xem ra, thật khổ cho nam diễn viên này.

Hà Hồ cứu nguy cho Nhân tố bí ẩn?

Vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý của công chúng, Hà Hồ đã giúp The Face trở thành chương trình ăn khách hàng đầu showbiz. Thế nên, việc cô xuất hiện ở Nhân tố bí ẩn được xem như cách "cứu nguy" cho chương trình này khi nhiều người dự đoán cuộc thi này quá tẻ nhạt.

Showbiz 18/8: Quynh Chi khong muon nhac den, Ha Ho se la cuu tinh?
 

Trong đêm chung kết, Hà Hồ sẽ mang đến ca khúc từng được cô lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Lilly Nguyễn và Tô Uyên Khánh Ngọc. 

Không biết, với sự tham gia của Hà Hồ thì cuộc thi có thể tạo được cú ngược dòng ấn tượng trong đêm cuối?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI