Showbiz 18/7: Phạm Hương mong được minh oan, Ngọc Lan thử váy cưới

18/07/2016 - 19:32

PNO - Phạm Hương lên tiếng để minh oan, Ngọc Lan thử váy cưới, Tóc Tiên bênh Hồ Văn Cường là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/7.

Phạm Hương lên tiếng để minh oan

The Face tập 5 đã khép lại nhưng những tranh cãi quanh chiến thắng kém thuyết phục của Phạm Hương vẫn còn được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, các diễn đàn. Không ít người đã cho rằng Phạm Hương mua chuộc khách mời và chiến thắng này là không hề xứng đáng.

Showbiz 18/7: Pham Huong mong duoc minh oan, Ngoc Lan thu vay cuoi

Chia sẻ sau chiến thắng đầy tranh cãi này, Phạm Hương cho biết: " Phạm Hương rất trân trọng và cảm ơn 13 khách mời đã vote cho mình, cũng như 17 khách mời còn lại đã không tiếc những tràng pháo tay cổ vũ và động viên team Hương khi trình diễn. Sau khi công bố kết quả, Phạm Hương cũng bất ngờ vì đội mình nhận được nhiều phiếu như thế, nhưng khi xét lại công bằng, Phạm Hương tin vào đội của mình đã chạm tới cảm xúc của những giám khảo hôm ấy."

Trước tin đồn mình đi cửa sau với các khách mời, Phạm Hương cho rằng mọi người đã làm tổn thương các giám khảo. Phạm Hương cũng chỉ mời ba anh chị tham gia làm giám khảo khách mời như được thông báo, cô thậm chí còn nghĩ mình khó chiến thắng vì không quen nhiều khách mời. Thế nên, Phạm Hương cho rằng team của mình hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Ngọc Lan được Thanh Bình đưa đi mua váy cưới

Sau khi bí mật đi chọn nhẫn cưới cho Ngọc Lan, nam diễn viên Thanh Bình vừa đưa vợ sắp cưới đi thử váy cưới chuẩn bị cho đám hỏi của mình được tổ chức vào ngày 22/7 sắp tới.

Showbiz 18/7: Pham Huong mong duoc minh oan, Ngoc Lan thu vay cuoi

Được biết, trong lễ ăn hỏi của mình, Ngọc Lan sẽ diện áo dài màu thạch anh. Cặp đôi này sẽ tiến hành lễ ăn hỏi tại nhà nhà riêng của cô dâu lúc 9h sáng, sau đó họ sẽ đến một trung tâm tiệc cưới để làm lễ cầu hôn do chú rể Thanh Bình đích thân chuẩn bị mọi thứ.

Thời gian vừa qua, Ngọc Lan vướng phải những chuyện tranh cãi không hay xung quanh mối quan hệ với Lê Bê La. Sau những lùm xùm, hiện tại cả hai vẫn không giảng hòa với nhau.

Tóc Tiên bảo vệ Hồ Văn Cường giữa những ý kiến không hay

Chiến thắng thuyết phục của Hồ Văn Cường với xấp xỉ 60% lượng bình chọn, thế nhưng nhiều người vẫn cho rằng cậu bé không xứng đáng đăng quang bằng Bảo Trân bởi cô bé này hội tụ đầy đủ yếu tố của một idol. 

Showbiz 18/7: Pham Huong mong duoc minh oan, Ngoc Lan thu vay cuoi

Trước những ý kiến tiêu cực này, Tóc Tiên bức xúc cho biết trên trang cá nhân: "Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực, đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một, rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng 'chương trình làm màu, lợi dụng sự thương hại của khán giả'. Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng, hoặc hả hê vì 'dân ca mà sao nhất được'.

Các con ơi, cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy! Bọn cô góp phần tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này! Thiên hạ ngoài kia sao thấy được sự hồn nhiên của cả top 4 khi cô hỏi đứa nào cũng nói 'con không quan tâm ai quán quân hết'. Bảo Trân thì 'con vui mà', Jayden ngây thơ 'Ủa, là con đứng thứ ba hay thứ tư hả cô?', Gia Khiêm cười khoái chí khi hát xong không bị lỗi. Thế nên cô hứa, ai đụng đến cô cũng mặc kệ, nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!".

Tuy nhiên, xét về tổng thể thì Vietnam Idol Kids vẫn là một cuộc thi có ít tranh cãi nhất sau khi công bố người chiến thắng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI