Showbiz 18/11: Lin Dan bị hãm hại chuyện ngoại tình, Thu Thảo đóng phim nghìn tập

18/11/2016 - 20:00

PNO - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đóng phim, Lin Dan nghi bị hãm hại vụ ngoại tình... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/11.

Đặng Thu Thảo "rủ" Đỗ Mỹ Linh đóng phim nghìn tập

Không mấy mặn mà với những hoạt động trong làng giải trí nhưng mới đây, hoa hậu được lòng nhiều người nhất Việt Nam là Đặng Thu Thảo bất ngờ tham gia bộ phim hơn một tập về cảnh sát hình sự.

Showbiz 18/11: Lin Dan bi ham hai chuyen ngoai tinh, Thu Thao dong phim nghin tap
 

Bộ phim lần này quy tụ dàn diễn viên, người đẹp đình đám như Bình Minh, Quý Bình, Mạnh Trường, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Khương Ngọc, Hoàng Phúc, Võ Thành Tâm, Quang Sự, Vĩnh Thụy, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Nhã Phương, Ngọc Lan, Trang Nhung, Đỗ Mỹ Linh, Nam Em, Đặng Thu Thảo, Huyền My, Triệu Thị Hà...

Có thể nói, đây là bộ phim quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu nhất Việt Nam và nhiều người đang tự hỏi, với dàn người đẹp này bộ phim có thực sự tạo được dấu ấn hay những người đẹp có khả năng hay chỉ là bình hoa di động trên màn ảnh?

Lin Dan bị hớ vụ ngoại tình?

Thông tin chấn động nhất làng giải trí mấy ngày nay là thông tin vận động viên cầu lông số 1 thế giới Lin Dan ngoại tình với cô nàng hoa hậu Triệu Nhã Kỳ trong thời gian vợ mang bầu. Đây cũng đang là thông tin được cư dân mạng Trung Quốc tìm kiếm nhiều nhất.

Showbiz 18/11: Lin Dan bi ham hai chuyen ngoai tinh, Thu Thao dong phim nghin tap
 

Lin Dan vốn là người đào hoa, theo những người trong làng thể thao tiết lộ nhưng đây là lần đầu tiên cảnh riêng tư của anh bị chia sẻ. Bên cạnh chuyện lăng nhăng của "soái ca" này thì nhiều trang tin bắt đầu đặt nghi ngờ về chuyện có hay không sự dàn xếp ở đây.

Trang Sina đặt nghi vấn: "Triệu Ngũ Nhi được Triệu Nhã Kỳ thông tin về địa điểm và thời gian hẹn gặp Lin Dan để quay clip". Người đẹp này cũng lấp lửng chuyện ngoại tình với Lin Dan trước đó. Nhiều người cho rằng cô nàng này đang cố tình lợi dụng chuyện riêng tư để nổi tiếng bởi dù là hoa hậu nhưng sự nghiệp của cô quá mờ nhạt.

Khả Trang diện gì thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, Khả Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trước đó, cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Trái đất nhưng không thành công, người đẹp này cũng nổi tiếng bởi vẻ đẹp đã qua dao kéo của mình.

Showbiz 18/11: Lin Dan bi ham hai chuyen ngoai tinh, Thu Thao dong phim nghin tap
 

Mới đây, sau khi lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, giải Vàng siêu mẫu 2015 đã hé lộ trang phục dân tộc của mình tại cuộc thi năm nay. Theo đó, bộ trang phục được cho là ý tưởng từ thời kì hùng vương.

Xung quanh bộ trang phục này có nhiều ý kiến trái chiều nhưng phía ekip của người đẹp này chưa lên tiếng chính thức. Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được tổ chức tại 2 quốc gia là Ba Lan và Slovakia. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 2.12 (giờ địa phương) tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI