Showbiz 18/10: Lý Thần giàu hơn Phạm Băng Băng, Chúng Huyền Thanh khoe bạn trai

18/10/2016 - 20:00

PNO - Chung Lệ Đề tung ảnh cưới chồng kém 12 tuổi, Chúng Huyền Thanh khoe bạn trai, Lý Thần giàu hơn Phạm Băng Băng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/10.

Ảnh cưới của người đẹp gốc Việt và phi công kém 12 tuổi

Sau thông tin cùng bộ ảnh cưới mang hơi hướng truyền thống, cặp đôi Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đã tung ra bộ ảnh cưới hiện đại của mình trên một tạp chí. Bộ ảnh cưới được thực hiện theo phong cách hiện đại, giống với phương Tây.

Showbiz 18/10: Ly Than giau hon Pham Bang Bang, Chung Huyen Thanh khoe ban trai
 

Nữ diễn viên gốc Việt trẻ trung, xì tin và cô cùng xứng đôi khi đứng cạnh chồng trẻ của mình. Chính vì thế, bộ ảnh cưới nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ công chúng. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới với chủ đề rất lạ vào đầu tháng 11 tại Bắc Kinh.

Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Chung Lệ Đề cho biết: "Những lần hôn nhân đổ vỡ và mất niềm tin vào tình yêu khiến tôi trân trọng anh ấy hơn bất kỳ điều gì trong cuộc sống". Hai người quen sau khi hợp tác trong show truyền hình thực tế và vượt qua nhiều thử thách trước khi đến với nhau.

Tiết lộ gia thế choáng của chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng

Chuẩn bị kết hôn, người ta từng ví Lý Thần quá may mắn khi có được người vợ giàu có như Phạm Băng Băng khi từ năm 2013 đến nay, cô nắm giữ vị trí số 1 trong Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes và số tài sản của cô cũng ước chừng khoảng 1 tỷ NDT.

Showbiz 18/10: Ly Than giau hon Pham Bang Bang, Chung Huyen Thanh khoe ban trai
 

Thế nhưng, mới đây báo chí hé lộ Lý Thần không sống bằng cát-sê bởi anh xuất thân trong gia đình quân đội danh tiếng ở đảo Tam Á (Thanh Đảo). Gia tài nhà họ Lý ước chừng vượt qua 1,1 tỷ NDT. Anh lại là người thừa kế duy nhất trong gia đình.

Lý Thần cũng sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất nhì khu Vip ở Bắc Kinh chưa kể cơ ngơi ở Tam Á, Thượng Hải. Nam diễn viên cũng sở hữu dàn siêu xe Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.

Chúng Huyền Thanh công khai bạn trai hotboy

Là cái tên được quan tâm nhất nhì ở The Face, tuy không thể giành được kết quả cao nhất nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn rất được mong chờ. Bước ra khỏi hào quang từ The Face, cô gái này đã có những bước tiếp theo trên con đường của mình.

Showbiz 18/10: Ly Than giau hon Pham Bang Bang, Chung Huyen Thanh khoe ban trai
 

Mới đây, cô vừa xuất hiện ở một cuộc thi. Khác với vẻ ngoài mũm mĩm ở The Face, Chúng Huyền Thanh khoe thân hình thanh mảnh và xinh đẹp khác lạ. Đặc biệt, cô gây chú ý khi tay trong tay cùng bạn trai. Cả hai công khai tình cảm được một thời gian trên trang cá nhân trước đó.

Bạn trai của Chúng Huyền Thanh sở hữu vẻ ngoài điển tra, và theo như những gì cả hai mới thể hiện thì anh chàng này cũng không giấu giếm mong muốn lấn sân vào showbiz khi tham gia cuộc thi âm nhạc này. Jay Quân (tên thật Nguyễn Quân) là người mẫu có ngoại hình điển trai như mỹ nam Hàn Quốc. Bạn trai Chúng Huyền Thanh cũng từng tham gia một show truyền hình và rất được chú ý.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI