Showbiz 1/8: Huyền My chia sẻ chuyện kiếm tiền, Tuấn Hưng nhập viện

01/08/2016 - 20:25

PNO - Vợ chồng Lâm Tâm Như bơ phờ sau đám cưới, Huyền My úp mở chuyện không muốn dựa dẫm đại gia, Tuấn Hưng nhập viện là những tin giải trí hấp dẫn ngày 1/8.

Tuấn Hưng nhập viện sau show diễn

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đang truyền nước với dòng trạng thái: “Rồi sao? Tưởng thế nào” khiến nhiều người lo lắng. Ngay sau đó, anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh chụp tấm lưng đầy vết cạo gió của mình.

Showbiz 1/8: Huyen My chia se chuyen kiem tien, Tuan Hung nhap vien

Chia sẻ về tình trạng của mình, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi vừa về nước là phải nhập viện để truyền nước do tốn quá nhiều sức sau show diễn ở Las Vegas vừa qua. Hiện tại, tôi đã trở về nhà của mình. Tuy nhiên, lưng của tôi còn khá đau, có thể tôi sẽ quay lại bệnh viện để kiểm tra".

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới công chúng đã quan tâm. Anh giờ đây chắc phải dừng việc chạy show xuyên lục địa vì sức khỏe không cho phép. Hiện tại, tình trạng của nam ca sĩ đã ổn và anh đang nghỉ ngơi chuẩn bị cho những dự án mới của mình.

Huyền My úp mở chuyện không muốn dựa dẫm đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huyền My vừa chia sẻ dòng trạng thái mình sưu tầm: "Tôi nỗ lực kiếm tiền không phải vì tôi yêu tiền. Mà là đời này tôi không muốn vì tiền mà đến bên một người, càng không muốn vì tiền mà rời xa ai... Cuộc đời này tôi không mong mình lấy được một chàng hoàng tử. Nhưng nếu phải đối diện, tôi cũng sẽ không thua kém một nàng công chúa."

Showbiz 1/8: Huyen My chia se chuyen kiem tien, Tuan Hung nhap vien

Không khó để nhận ra Huyền My đang không muốn chia sẻ quan niệm của mình khi muốn kiếm tiền bằng chính sức lực của mình chứ không phải dựa dẫm vào đại gia. Kể từ khi đăng quang ngôi vị á hậu, Huyền My phất lên nhanh chóng khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, tham gia sự kiện cũng như những lời mời hấp dẫn ở các lĩnh vực nghệ thuật khác.

Mới đây, Huyền My đã bị tố vì mải chụp hình mà khiến cả máy bay phải chờ nửa tiếng. Tuy nhiên, quản lí của cô cũng lên tiếng phủ nhận và quả thật, lời cáo buộc này khó có thể tin được bởi an ninh bay luôn là một trong những điều không có ngoại lệ cho bất cứ ai.

Vợ chồng Lâm Tâm Như bơ phờ sau đám cưới

Sau đám cưới đình đám với sự góp mặt của dàn sao hạng A trong showbiz Hoa ngữ ngữ Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lưu Đào, Hồ Ca, Châu Tấn... thì cặp đôi này đã ngay lập tức cùng dàn khách mời rời Bali. Được biết, vợ chồng Lâm Tâm Như sẽ trở về Đài Loan.

Showbiz 1/8: Huyen My chia se chuyen kiem tien, Tuan Hung nhap vien

Xuất hiện tại sân bay với gương mặt mộc không trang điểm, cô dâu mới cùng dàn khách mời không giấu được vẻ mệt mỏi sau đám cưới. Được biết, cặp đôi sẽ đãi tiệc lần hai tại Đài Loan vào tối 2/8. Họ đã đặt khách sạn và dự kiến có 30 bàn tiệc.

Một thông tin rất được quan tâm là chuyện Lâm Tâm Như mang bầu. Theo như những tấm hình mới nhất được chụp, Lâm Tâm Như đã lộ rõ bụng bầu. Trong tiệc cưới tối 31/7, khi được hỏi về chuyện có thêm thành viên mới, Lâm Tâm Như không phủ nhận: "Sắp rồi, chúng tôi sẽ có thành viên thứ ba".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI