Showbiz 17/9: Minh Thuận được tặng 300 triệu, Sơn Tùng M-TP chụp bikini cho bạn gái

17/09/2016 - 20:00

PNO - Minh Thuận được sao Việt tặng 300 triệu, Sơn Tùng M-TP chụp ảnh bikini cho bạn gái? là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 17/9

Vương Lực Hoành nói gì trước tin dẫn gái về nhà?

Bên cạnh chuyện nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" qua đời gây xôn xao dư luận thì chuyện Vương Lực Hoàng, sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ dẫn gái gọi về nhà khi vợ đang mang bầu là thông tin khiến nhiều người phẫn nộ thay cho vợ của anh.

Showbiz 17/9: Minh Thuan duoc tang 300 trieu, Son Tung M-TP chup bikini cho ban gai

Trong buổi họp báo bộ phim mới nhất của mình, Vương Lực Hoành cho biết: “Đó là câu chuyện bịa đặt. Các bạn không nên tin những tin đồn không đáng có như vậy, nó cũng không đáng để được tôi nhắc đến trong ngày vui như hôm nay”.

Tuy vậy, nhiều người vẫn đặt nghi vấn bởi lẽ trong quá khứ, Vương Lực Hoành cũng từng vướng vào những chuyện hẹn hò với gái gọi.

Sao Việt quyên góp trăm triệu dành cho Minh Thuận

Thời gian qua, chuyện Minh Thuận bị tai biến và ung thư nhận được sự quan tâm của dư luận. Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ như Mr Đàm, Vy Oanh... đã tới thăm Minh Thuận cũng như đưa những thông tin mới nhất về bệnh tình của anh tới công chúng.

Showbiz 17/9: Minh Thuan duoc tang 300 trieu, Son Tung M-TP chup bikini cho ban gai

Mới đây, nhiều sao Việt đã tới tham gia đêm nhạc để ủng hộ tinh thần Minh Thuận. Dù vướng những lùm xùm thời gian trước nhưng Thu Minh và chồng Tây cũng góp mặt và nữ ca sĩ cũng trình bày ca khúc để cùng các nghệ sĩ ủng hộ cho Minh Thuận.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng tới góp mặt như Mr Đàm, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Tuấn Hưng... Đêm nhạc thu được hơn 400 triệu đồng. Các nghệ sĩ trích ra 300 triệu gửi tặng Minh Thuận để gia đình anh lo tiền viện phí, thuốc men. Còn lại 100 triệu đồng sẽ đưa vào quỹ "Tình nghệ sĩ", hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác. 

Sơn Tùng M-TP chụp ảnh bikini cho bạn gái?

Mới đây, Thiều Bảo Trầm vừa chia sẻ những hình ảnh mặc bikini gợi cảm của mình trên trang cá nhân và nhiều người dự đoán rằng Sơn Tùng M-TP chính là người chụp cho bạn gái tin đồn của mình.

Showbiz 17/9: Minh Thuan duoc tang 300 trieu, Son Tung M-TP chup bikini cho ban gai

Thậm chí, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi đang đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Hôm 16/9, Sơn Tùng M-TP đăng một số hình ảnh chơi đùa bên cún cưng, nhìn những chi tết trong ảnh nhiều người đoán nam ca sĩ đang ở Thái Lan du lịch.

Hai người vướng tin đồn hẹn hò đã được một thời gian dài nhưng cho tới thời điểm này, hai người vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI