Showbiz 17/8: Phi Thanh Vân khoe con, Johnny Depp mất chục triệu đô vì vợ cũ

17/08/2016 - 21:56

PNO - Johny Depp chấp nhận mất khoản tiền lớn vì vợ cũ, Phi Thanh Vân khoe con cực đáng yêu, Nghệ sĩ Nhật công nhận Vũ Cát Tường không đạo nhạc là những tin giải trí hấp dẫn ngày 17/8

Johny Depp chấp nhận mất khoản tiền lớn vì vợ cũ

Mới đây, các công tố viên cho biết vợ cũ của diễn viên "Cướp biển vùng Carribbean" Amber Heard đã chấp nhận rút đơn kiện Johnny Depp bạo hành và đồng ý ly dị sau khi Depp đồng ý chi khoản tiền 7 triệu USD.

Showbiz 17/8: Phi Thanh Van khoe con, Johnny Depp mat chuc trieu do vi vo cu
 

Trong thông cáo chung được đưa ra, cặp đôi cho biết, mối quan hệ của họ luôn mạnh mẽ, đầy đam mê. Tuy mối quan hệ này có những thời điểm lung lay nhưng nó vẫn luôn tràn ngập tình yêu. Cả hai cho biết, mình không có chuyện ép buộc tài chính hay bạo hành về vật chất, tinh thần với đối phương. Toàn bộ số tiền từ cuộc ly hôn sẽ được tặng cho từ thiện.

Mối quan hệ của cặp đôi này ầm ĩ suốt 3 tháng qua khi hai người đưa nhau ra tòa. Sự việc bắt đầu vào tháng 5 khi Amber Heard tố cáo người chồng nổi tiếng đã nhiều lần có hành động bạo lực với cô chỉ 2 ngày sau khi đệ đơn ly dị. Nam diễn viên sau đó đã bác bỏ tất cả và cho biết vợ cũ đã tạo nên mọi chuyện.

Nghệ sĩ Nhật công nhận Vũ Cát Tường không đạo nhạc

Những ngày vừa qua, Vũ Cát Tường trở thành tâm điểm khi nhiều người chỉ trích cô đạo nhạc của nữ ca sĩ người Nhật Marika Takeuchi. Ngay sau đó, bản file thu âm ban đầu ca khúc "Vết mưa" cũng được gửi tới nữ ca sĩ này và được cô gửi email phản hồi về sự việc này.

Showbiz 17/8: Phi Thanh Van khoe con, Johnny Depp mat chuc trieu do vi vo cu
 

Vũ Cát Tường sau đó đã lên tiếng giải thích và gửi file ghi âm cho ca sĩ người Nhật. Sau khi kiểm tra, nữ ca sĩ này đã lên tiếng: "Tôi sử dụng phần mềm và xác thực bản mp3 được tạo ra từ 18/6/2013, như bạn đã tuyên bố. Vậy đây chắc chắn là sự trùng hợp khi chúng ta cùng viết một ca khúc vào một thời điểm. Cảm ơn khi bạn đã sớm làm rõ mọi chuyện".

Trước đó, nữ ca sĩ người Nhật từng chia sẻ dòng trạng thái: "Ca khúc của tôi phát hành lần đầu trên Soundcloud vào năm 2013, còn ca khúc kia ra mắt năm 2014. Bạn nghĩ gì về điều này?” cùng việc nghi vấn khả năng đạo nhạc của giám khảo giọng hát Việt nhí. Cô cũng cho biết đã thương lượng với phía luật sư trước khi đưa ra quyết định có khởi kiện vì bị ăn cắp nhạc hay không.  

Phi Thanh Vân khoe con cực đáng yêu

Mới đây, Phi Thanh Vân đã khoe những hình ảnh rất đáng yêu của con trai trên trang cá nhân của mình. Trộm vía, con trai nữ ca sĩ bụ bẫm và mang nhiều nét giống với mẹ. Cậu nhóc cũng được mẹ "trang bị" cho gu thời trang rất sành điều.

Showbiz 17/8: Phi Thanh Van khoe con, Johnny Depp mat chuc trieu do vi vo cu
 

Được biết, con trai Phi Thanh Vân tên là Tấn Đức, cậu bé được 6 tháng tuổi và được hai vợ chồng Phi Thanh Vân hết mực yêu thương, cưng chiều. Suốt thời gian qua, Phi Thanh Vân khá kín tiếng để tập trung chăm sóc con và gia đình.

Bé rất ít quấy khóc nên nữ diễn viên đã yên tâm quay lại hoạt động kinh doanh và sắp tái xuất trên màn ảnh. Phi Thanh Vân chia sẻ, con trai là động lực để cô phấn đấu miệt mài, quên hết mệt nhọc trong cuộc sống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI