Showbiz 17/7: Chung khảo Hoa hậu Việt Nam, giám khảo The Face bị mua chuộc?

17/07/2016 - 19:50

PNO - Trường Giang tình cảm với Nhã Phương, chung khảo Hoa hậu Việt Nam... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 17/7.

Chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam

Vào tối nay 17/7, vòng chung khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Một số thí sinh được đánh giá cao như Tố Như, Sái Hương Ly, Bảo Vân, Vân Anh, Thu Hiền... được dự đoán sẽ là những ứng viên sáng giá. Sẽ có 22 cô gái xuất sắc giành quyền vào vòng chung khảo toàn quốc.

Showbiz 17/7: Chung khao Hoa hau Viet Nam, giam khao The Face bi mua chuoc?

Nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Ca nương Kiều Anh, Đức Tuấn, bộ 3 SooBin, Cường Seven, Mr.A... sẽ mang đến những màn biểu diễn vô cùng sôi động trong đêm Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thu Thủy phản hồi việc khách mời The Face bị mua chuộc

Trong thử thách đi catwalk trên bàn tiệc, dù là đội không xuất sắc nhưng Phạm Hương vẫn giành chiến thắng. Điều này tạo nên tranh cãi khi rất đông người cho rằng chiến thắng này không thuyết phục.

Showbiz 17/7: Chung khao Hoa hau Viet Nam, giam khao The Face bi mua chuoc?

Chiến thắng của đội Phạm Hương khiến cho tất cả thí sinh không phục khi cho rằng đội của Lan Khuê đã làm tốt hơn. Cả khán giả theo dõi chương trình cũng đồng quan điểm đó khiến cho không ít người đặt nghi vấn các thành viên giám khảo đã bị mua chuộc.

Là một trong những giám khảo có mặt trực tiếp trên bàn tiệc và bình chọn cho Phạm Hương, ca sĩ Thu Thủy cho biết: "Thử thách catwalk trên bàn đi thôi đã khó rồi. Các em trong đội có những bước đi rất nhẹ nhàng, tự tin, vững chắc, khuôn mặt của từng bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và tươi tắn như không hề có chuyện gì xảy ra. Nếu mọi người xem phát lại thì sẽ cảm nhận team Phạm Hương may mắn là không bị chướng ngại vật nhiều nên không bị làm khó như các đội khác, vậy mình có tính là đội bước ra thi đầu tiền bị hồi hộp, áp lực nhiều hơn không? Tôi vẫn thấy từng bước đi của các em ấy không bị run rẩy, có thể nói các em ấy đi đúng nhạc nhất và sắc mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn luôn giữ ánh mắt và nụ cười đầy tự tin!'.

Ngược lại, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, người có những bộ trang phục được trình diễn trong phần thi này lại cho rằng: "Tập 5 của The Face, team Lan Khuê là đội có phần thi tốt nhất dù Thu Hiền bị loại trong sự tiếc nuối. Chính sự khắt khe và hết mình của huấn luyện viên đã giúp các bạn có được những sải bước đầy tự tin và chuyên nghiệp". Vì thế, những tranh cãi vẫn sẽ còn tiếp tục.

Trường Giang tặng hoa, xin lỗi Nhã Phương

Mới đấy, Trường Giang đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng nơi bạn gái đang quay bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Sự xuất hiện của Trường Giang đã khiến Nhã Phương và mọi người bất ngờ. Được biết, nam diễn viên hài đến với bạn gái nhân dịp kỉ niệm một năm yêu nhau.

Showbiz 17/7: Chung khao Hoa hau Viet Nam, giam khao The Face bi mua chuoc?

Rất nhiều người đã cảm động trước hành động galant của chàng diễn viên bởi cả ai đều rất bận rộn thời điểm này. Trong khi Nhã Phương đang quay phim theo chân đoàn làm phim từ Hàn Quốc đến Hà Nội, Đà Nẵng thì Trường Giang cũng miệt mài chạy show, tham gia các chương trình.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ tấm ảnh ôm bó hoa mà bạn trai tặng với dòng chú thích: "Tất cả tình yêu của tôi là dành cho bạn". Trường Giang còn khiến cô hạnh phúc hơn khi mang theo tấm biển ghi lời xin lỗi "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều... Anh sẽ không như vậy nữa!". 

Đây có thể coi là động thái chứng minh tình cảm vẫn rất tốt đẹp của hai người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI