Showbiz 16/8: Quỳnh Chi vẫn sợ chuyện tình yêu, Hoa hậu Việt Nam lại loại tiếp

16/08/2016 - 19:30

PNO - Quỳnh Chi sợ hôn nhân sau chuyện tình đại gia đổ vỡ, Vương Bảo Cường xin lỗi vì vợ ngoại tình,... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/8.

Thêm người đẹp Hoa hậu Việt Nam bị loại

Những lùm xùm quanh vụ việc Nguyễn Thị Thành tố ban tổ chức, Ngọc Trân rút lui vì thi chui chưa kịp lắng xuống thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục thông báo loại và khiến trách thêm hai thí sinh nữa.

Showbiz 16/8: Quynh Chi van so chuyen tinh yeu, Hoa hau Viet Nam lai loai tiep
 

Theo đó, BTC đã chính thức chấm dứt sự tham gia của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) tại Hoa hậu Việt Nam 2016 kể từ ngày 15/8/2016 vì không đáp ứng được điều kiện phải có “vẻ đẹp tự nhiên” và ở thời điểm này không phục hồi nguyên trạng ban đầu. Tuy nhiên, ban tổ chức không công bố cụ thể cô đã "sửa" bộ phận nào. Nguyễn Thị Ngọc Vân sinh năm 1994, đến từ Hải Phòng. Ngọc Vân sở hữu chiều cao 169cm, nặng 50kg và có số đo 3 vòng 80-61-90.

Ngoài ra, thí sinh Trần Thị Thu Hiền cũng bị nhắc nhở tương tự trường hợp của Trần Thùy Trang trước đó. Như vậy, tính từ đầu cuộc thi đã có tới 5 thí sinh bị vi phạm, 3 trong số đó đã bị loại và tự động rút lui. Chưa năm nào số lượng thí sinh vi phạm nhiều như năm nay và dư luận cũng chưa khi nào thấy đau đầu với cuộc thi như năm nay.

Vợ ngoại tình, sao Trung Quốc quỳ gối xin lỗi

Những ngày qua câu chuyện diễn viên Trung Quốc Vương Bảo Cường tố vợ ngủ với quản lý và nghi ngờ hai con của mình không phải là con ruột thực sự trở thành tâm điểm của công chúng. Ngay sau đó, cũng có thông tin tố ngược anh chàng bao nuôi ba nữ sinh viên.

Showbiz 16/8: Quynh Chi van so chuyen tinh yeu, Hoa hau Viet Nam lai loai tiep
 

Scandal chấn động này thu hút sự chú ý của mọi người, có tới 80% số người dân Trung Hoa quan tâm đến diễn biến cập nhật từng ngày. Được biết, sau scandal này nam diễn viên rất thất vọng và gửi lời xin lỗi mẹ vì đổ vỡ gia đình. Nam diễn viên khóc khi nhớ về những năm tháng vất vả của mẹ.

Nam diễn viên chia sẻ: "3 năm tôi bỏ nhà đến Bắc Kinh, chỉ mẹ luôn ở bên lo lắng. Trong cuộc sống này, hai người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất với tôi, quan tâm tôi nhất là mẹ và con gái". Hai tiếng sau đó, anh công bố mình ly hôn trên trang cá nhân của mình. Câu chuyện vẫn đang tiếp tục có nhiều diễn biến bất ngờ khiến nhiều người không thể không quan tâm.

Quỳnh Chi sợ hôn nhân sau chuyện tình đại gia đổ vỡ

Từng nổi tiếng với vai trò MC, danh xưng hotgirl nhưng Quỳnh Chi đã mất tất cả sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt với con trai đại gia Diệu Hiền. Khi đó, mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cô không giành được quyền nuôi con, hôn nhân tan vỡ và mọi thứ phải bắt đầu lại từ đầu.

Showbiz 16/8: Quynh Chi van so chuyen tinh yeu, Hoa hau Viet Nam lai loai tiep
 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô cho biết khoảng thời gian mâu thuẫn với gia đình chồng khiến cô mệt mỏi, tâm lý không ổn đình. Cô bị stress trầm trọng khi phải sống xa con trai, hiện tại cô đã lấy lại được cuộc sống bình thường tuy nhiên nhắc đến chuyện tình cảm, cô vẫn buồn bã.

Người đẹp chia sẻ: "Xung quanh tôi không khi nào thiếu đàn ông nhưng phải thừa nhận có những vết thương không thể lành ngay được. Tôi vội một lần trong chuyện tình cảm nên chắc chắn sẽ không có chuyện vội lần hai."

Có lẽ, rất lâu sau cô mới có thể mở lòng với chính mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI