Showbiz 16/7: Kỳ Hân đập tan tin đồn rạn nứt, Thanh Bình mua nhẫn cho Ngọc Lan

16/07/2016 - 22:00

PNO - Thanh Bình bí mật đi chọn nhẫn đính hôn cho Ngọc Lan, Kỳ Hân khéo léo dập tin đồn rạn nứt hôn nhân... là những tin hấp dẫn ngày 16/7.

Kỳ Hân khéo léo dập tin đồn rạn nứt hôn nhân Mạc Hồng Quân

Mới đây, Kỳ Hân vừa chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng đang tạo dáng nhí nhố trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái chúc chồng thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới.

Showbiz 16/7: Ky Han dap tan tin don ran nut, Thanh Binh mua nhan cho Ngoc Lan
 

Đây có thể nói là cách khéo léo để cô đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt mà dư luận đang hoài nghi. Sau đám hỏi, vợ chồng Kỳ Hân ít xuất hiện cùng nhau. Có tin cô sống ở Sài Gòn còn anh ở Quảng Ninh trong khi có tin đồn Kỳ Hân đã về Hải Dương sinh sống.

Kỳ Hân cũng chia sẻ những hình ảnh đi một mình không có chồng khiến dư luận đồn đoán rằng hai vợ chồng cô rạn nứt dù cho trước đó, hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai được chia sẻ rộng rãi. Với động thái mới này, cả hai đang chứng minh mình vẫn hạnh phúc.

Lý do vợ cũ Thành Trung vẫn chưa có người mới

Sau khi chia tay, trong khi Thành Trung đã có được cô bạn gái xinh đẹp thì vợ cũ của anh lại vẫn đang cô đơn, một mình nuôi con gái. Thu Phượng trẻ trung, xinh đẹp và tài giỏi nhưng không hiểu vì sao cô vẫn lẻ bóng sau từng ấy năm. Mới đây, nữ ca sĩ này mới chia sẻ lý do của chuyện tế nhị này!

Showbiz 16/7: Ky Han dap tan tin don ran nut, Thanh Binh mua nhan cho Ngoc Lan
 

Thu Phượng cho biết, mình ngoan và chăm chỉ vẫn bị đàn ông chạy mất dép nhưng thà như thế còn hơn là sống phận phụ nữ cam chịu khổ nhục và không được làm điều mình thích. Cứ sống như cô không phải "dính" tới đàn ông là hạnh phúc.

Thu Phượng cho biết, sướng hay khổ, già hay xấu của phụ nữ là do đàn ông. Có chồng, có đàn ông mà suốt ngày lo lắng xem họ làm gì, ăn gì,có cặp kè hay không... cũng đủ già nua héo mòn tâm trí mất rồi.... Chính vì vậy, cô chọn cuộc sống độc thân cho đến khi gặp được người bản lĩnh.

Thanh Bình bí mật đi chọn nhẫn đính hôn cho Ngọc Lan

Sau bộ ảnh cưới khá độc lạ được tung ra và hé lộ chuyện sẽ làm đám hỏi vào cuối tháng này thì nam diễn viên Thanh Bình vừa bị bắt gặp xuất hiện ở một trung tâm thương mại ở Sài Gòn. Anh ăn mặc giản dị, nam tính đầy chững chạc của người đàn ông sắp lập gia đình.

Showbiz 16/7: Ky Han dap tan tin don ran nut, Thanh Binh mua nhan cho Ngoc Lan
 

Nam diễn viên đến một cửa hàng nhẫn cưới và mua nhấn để đính hôn với Ngọc Lan. Thanh Bình chia sẻ, anh muốn giữ bí mật nên không đưa Ngọc Lan theo. Chàng diễn viên chọn một cặp nhẫn bằng vàng trắng, kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Sau khi đi chọn nhẫn, Thanh Bình tự lái xe hơi riêng ra về. Anh đi quay một video đặc biệt tặng Ngọc Lan trong lễ đính hôn vào tuần sau.

Được biết, ngày 22/7, cả hai sẽ làm lễ ăn hỏi tại TP HCM. Cặp đôi tạm gác lại đám cưới vì còn bận bịu với các dự án phim. Sau nhiều lần trắc trở chuyện tình duyên thì cuối cùng Ngọc Lan cũng được hưởng niềm hạnh phúc làm cô dâu với người mình yêu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI