Showbiz 15/7: Chi Pu nổi tiếng ở Indonesia, Taylor Swift bị tố là kẻ dối trá

15/07/2016 - 19:14

PNO - Kim tiếp tục lên tiếng "chửi" Taylor Swift, Chi Pu được đài phát thanh số 1 Indonesia phỏng vấn, Trần Bảo Sơn khoe thân... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/7.

Chi Pu được đài phát thanh số 1 Indonesia phỏng vấn

Cùng với Phở Đặc Biệt, Gil Lê thì Chi Pu là một trong ba ngôi sao Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện Viral Fest Asia 2016 do WebTV Asia lần đầu tiên tổ chức ở Indonesia. Nữ diễn viên trẻ vừa hé lộ sân khấu với rất đông nghệ sĩ nổi tiếng.

Showbiz 15/7: Chi Pu noi tieng o Indonesia, Taylor Swift bi to la ke doi tra

Được biết, tham gia sự kiện này có biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc - HyunA, MC Mong, hai ngôi sao hàng đầu Malaysia Namewee và Joyce Chu, ca sĩ Thái Lan Jannine Weigel, nhóm nhạc Đài Loan Lollipop F...

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ, Chi Pu được đài phát thành hàng đầu đảo quốc này phỏng vấn và cô đã tạo được ấn tượng khi trả lời lưu loát bằng tiếng Anh để nói về sự nghiệp bản thân, giới thiệu về đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Chi Pu cũng tiết lộ cô sẽ lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Viral Fest Asia khi thể hiện một đoạn trong ca khúc sôi động. Cụ thể, Chi Pu sẽ biểu diễn là nhạc phim web-series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" mà nữ diễn viên đầu tư sản xuất, đồng biên kịch và đóng vai chính.

Trần Bảo Sơn khoe thân giữa ba người đẹp ngoại quốc

Sau khi ba người đẹp Hồng Kông - Đài Loan là Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ và Trần Ý Hàm đến Việt Nam để tham gia một bộ phim thì cả ba đã có những cảnh quay đầu tiên với nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

Showbiz 15/7: Chi Pu noi tieng o Indonesia, Taylor Swift bi to la ke doi tra
 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong những phân cảnh đầu tiên với tạo hình đầy gợi cảm, cá tính khi cởi trần và chỉ khoác bên ngoài chiếc áo vest. Theo những gì mà Bảo Sơn tiết lộ, vai diễn của anh là một đại gia luôn có những người đẹp vây quanh mình.

Được biết, đây là dự án được Trần Bảo Sơn đầu tư rất nhiều và đặt kì vọng sẽ thành công. Trong những diễn viên ngoại quốc góp mặt trong bộ phim này chính là Trương Quân Ninh, người đẹp từng đóng vai Từ Hiền Phi trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kì của Phạm Băng Băng.

Kim siêu vòng ba nói lí do vì sao phải văng tục với Taylor Swift

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao hạng A này đang thực sự cơm không lành canh không ngọt khi mà mới đây, cô Kim siêu vòng ba trong một chương trình thực tế đã thấy không thể chịu được với những chỉ trích nhằm vào chồng cô vì ca khúc Famous trong khi Taylor mới là người "chơi bẩn".

Showbiz 15/7: Chi Pu noi tieng o Indonesia, Taylor Swift bi to la ke doi tra
 

Chia sẻ với chị gái, Kim cho biết: "Em chưa từng nói từ thô thiển với bất kỳ ai ở nơi công cộng, đặc biệt trong một cuộc phỏng vấn. Nhưng em đã phải làm điều đó. Em muốn bảo vệ Kanye và em chỉ muốn nói lên sự thực. Rõ ràng anh ấy đã gọi cho Taylor và cô nàng thậm chí còn giúp anh ấy sửa lời bài hát. Thế rồi cô ấy lại giả như là một nạn nhân".

Trước đó, Kim cũng trả lời phỏng vấn tạp chi GQ cho biết Taylor Swift là một người lật lọng, giả dối, nói dối trắng trợn. Tất cả bắt nguồn từ chuyện Kanye đưa vào đoạn ráp "chửi" Taylor nhưng phía nữ ca sĩ cho rằng mình không đồng ý còn vợ chồng Kim lại bức xúc tất cả đã được xin phép đàng hoàng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI