Showbiz 14/8: 'Nàng thơ xứ Huế' bỏ thi Hoa hậu Việt Nam, Vy Oanh muốn minh oan

14/08/2016 - 18:06

PNO - Vy Oanh tung tin nhắn minh oan vụ quản lý Thu Minh, Lâm Tâm Như lộ bụng bầu thấy rõ, mệt mỏi đi thăm chồng, Ngọc Trân bỏ thi Hoa hậu Việt Nam là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/8.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu thấy rõ, mệt mỏi đi thăm chồng

Sau khi thừa nhận mang bầu trong hôn lễ được tổ chức ở Đài Loan, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã vội vã lên đường hoàn thành công việc của mình còn dang dở. Mới đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại sân bay đến Bắc Kinh với bụng bầu thấy rõ. Được biết, cô đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Showbiz 14/8: 'Nang tho xu Hue' bo thi Hoa hau Viet Nam, Vy Oanh muon minh oan

Diện chiếc áo khá phồng, Lâm Tâm Như dường như mập lên và vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt cô. Nhiều người cho rằng, cô tới Bắc Kinh để thăm chồng bởi Hoắc Kiến Hoa đang đóng phim ở đây. Vì bận rộn nên cả hai đều tranh thủ thời gian bên nhau nhiều nhất có thể.

Theo nhiều nguồn tin, Lâm Tâm Như hiện giờ vẫn khá bận rộn với lịch trình làm việc của mình nhưng cô sẽ sớm hoàn tất để nghỉ ngơi chăm sóc cho em bé. Dự tính, nữ diễn viên sẽ sinh con vào mùa xuân sang năm.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam

Những ngày vừa qua, thông tin Ngọc Trân từng thi chui một cuộc thi quốc tế bị nhiều người bàn tán, người đẹp này sau đó đã thừa nhận chuyện này: "Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, tôi đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng tôi cũng phải nói rằng, cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc tôi giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn như một số người tung tin trên mạng".

Showbiz 14/8: 'Nang tho xu Hue' bo thi Hoa hau Viet Nam, Vy Oanh muon minh oan

Trong thời gian tham gia cuộc thi đó, cô dần thấy nó không phù hợp nên xin rút lui trước đêm chung kết chứ không phải như những gì đồn đoán trước đó cô từng giành Á hậu. Ngọc Trân cho biết, mấy ngày gần đây, trước thông tin và sức ép từ dư luận khiến chô phải cố gắng để giữ thái độ bình thường, thậm chí vui vẻ, nhưng trong lòng rất day dứt, nặng nề khi đồng hành với các thí sinh ở vòng Chung kết. 

Ngọc Trân cảm thấy mình đã sai khi không tuân thủ quy định nhà nước  về việc đi thi Hoa hậu ở nước ngoài 3 năm trước. Vì vậy, cô xin được dừng thi, rút khỏi vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô xin lỗi ban tổ chức, khán giả vì ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cuộc thi. Cô cũng rất tiếc khi dừng cuộc thi tại đây và mong sự cảm thông của mọi người.

Vy Oanh tung tin nhắn minh oan vụ quản lý Thu Minh 

Sau khi đăng những dòng chia sẻ về câu chuyện của vợ chồng Thu Minh, Vy Oanh bị MC Anh Khoa đăng trạng thái tố cô cố tình dọa dẫm anh trên facebook. MC Anh Khoa cho biết, Vy Oanh đã từng nhắn tin xin show từ anh. Ngay sau đó, nữ ca sĩ "Đồng xanh" không hề lo lắng, sợ hãi mà tiếp tục để lại những bình luận khác có tính khiêu khích.

Showbiz 14/8: 'Nang tho xu Hue' bo thi Hoa hau Viet Nam, Vy Oanh muon minh oan

Trước lời tố của MC Anh Khoa, Vy Oanh đã có một dòng trạng thái đánh dấu trực tiếp tên của MC này với lời lẽ mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện thái độ của mình. Cô khẳng định nam MC có tật giật mình vì cô chỉ hỏi thăm chân thành mà bị hiểu thành đe dọa.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những tin nhắn của mình để minh oan cho bản thân. Scandal này có lẽ sẽ còn kéo dài vì câu chuyện vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ đang là tâm điểm của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI