Showbiz 14/10: Hoàng Yến nói về chồng thứ 4, Ngọc Lan sau hôn nhân sống thế nào?

14/10/2016 - 20:00

PNO - Hoàng Yến nói về việc cưới chồng thứ 4, Ngọc Lan chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Nam Em lọt Top 10 Hoa hậu Trái đất là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/10.

Hoàng Yến trải lòng sau đám cưới lần 4 với chồng kém tuổi

Gây xôn xao dư luận những ngày qua với đám cưới lần thứ 4 cùng người chồng kém 4 tuổi, Hoàng Yến khiến nhiều người tò mò, thắc mắc về đời tư của cô. Được biết, chồng mới của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, anh làm kinh doanh, chưa kết hôn nhưng đã có một con trai.

Showbiz 14/10: Hoang Yen noi ve chong thu 4, Ngoc Lan sau hon nhan song the nao?
 

Hoàng Yến cho biết chưa bao giờ cô run như thế, thậm chí là bấn loạn trên sân khấu. Nữ diễn viên cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô mặc váy cưới trắng khi lấy chồng. Những lần trước, cô thường mặc váy màu xanh hoặc màu hồng... 

Nói về tình yêu của chồng, Hoàng Yến chia sẻ: "Chồng yêu tôi với tình yêu đặc biệt lắm. Với anh, tôi vẫn như đứa trẻ, đi sang đường cũng vẫn phải dắt cẩn thận và tuyệt đối không để vợ ra đường hay mua sắm một mình. Tóm lại là đi đâu cũng phải có chồng. Anh ấy bảo tôi chưa lớn hết".

Cô cũng hy vọng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đến với mình lần này.

Ngọc Lan trải lòng cuộc sống sau hôn nhân

Về một nhà với Thanh Bình, Ngọc Lan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Cả hai sau ngày vui nhanh chóng trở lại với công việc, luôn tất bật với những dự án phim ảnh nhưng cô cho biết hai người luôn dành thời gian cho nhau, cho gia đình và cô thấy hạnh phúc vì điều đó.

Showbiz 14/10: Hoang Yen noi ve chong thu 4, Ngoc Lan sau hon nhan song the nao?
 

Ngọc Lan cũng chia sẻ, khi chung sống tật xấu của hai vợ chồng lộ ra rõ hơn, cả hai cũng khó tránh khỏi đụng chạm, cãi vã. Tuy nhiên, cô đã sẵn sàng chấp nhận tất cả, kể cả tính xấu của chồng. Cô cho biết tính mình ngoan cố nhiều khi anh làm lành mà không chấp nhận để rồi cuối cùng mình lại là người xin lỗi.

Ngọc Lan cũng bày tỏ hạnh phúc về cuộc sống hiện tại: "Lúc này tôi tin tưởng anh ấy tuyệt đối và dành hết yêu thương cho người đàn ông này. Cuộc sống của chúng tôi hạnh phúc. Mỗi ngày đều tận hưởng niềm vui nho nhỏ của cuộc sống".

Nam Em lọt Top 10 sáng giá nhất Hoa hậu Trái đất

Mới đây, trên chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố bảng xếp hạng tạm thời các người đẹp đang tham gia Hoa hậu Trái đất tuần thứ 3 của mình. Đây được coi là bảng xếp hạng uy tín bởi các người đẹp vừa có những hoạt động đầu tiên nên những cái tên xuất hiện sẽ đáng tin hơn.

Showbiz 14/10: Hoang Yen noi ve chong thu 4, Ngoc Lan sau hon nhan song the nao?
 

Trong bảng xếp hạng này, người đẹp Ecuador đang dẫn đầu, cô cũng mới giành được danh hiệu mặc bikini đẹp nhất. Đứng ở những vị trí tiếp theo là Nga, Venezuela, Mỹ, Đan Mạch, Colombia, Úc, Việt Nam, Kenya và Ukraine. Vị trí thứ 8 được coi là thành công với Nam Em.

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em cũng đăng tải đoạn video về dự án môi trường của mình cùng dòng nhắn nhủ: "Cá nhân tôi, tôi biết sức mình có hạn nhưng cả một tập thể thì nó sẽ khác. Đến với cuộc thi #misearth2016 Nam Em mong muốn rằng dự án này sẽ lan rộng ra không chỉ trên khắp Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới. Hãy cùng Nam Em góp một phần giúp đỡ cho hành trình này vẫn luôn mãi mãi là màu xanh...".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI