Showbiz 13/7: Sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Việt Nam, Phương Mỹ Chi nhập viện

13/07/2016 - 19:29

PNO - Phương Mỹ Chi nhập viện, Phương Trinh kết đôi Võ Cảnh, sao "Cô dâu 8 tuổi" tới Việt Nam là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/7.

4 ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" tới Việt Nam

Mới đây, sau những chuyến thăm Việt Nam thành công của các diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" thì bộ tứ diễn viên tiếp theo của bộ phim này là  Avinash Mukherjee, Siddharth Shukla cùng hai mỹ nữ Roop Durgapal và Aasiya Kazi đã đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. 

Showbiz 13/7: Sao 'Co dau 8 tuoi' den Viet Nam, Phuong My Chi nhap vien

Được biết, những diễn viên này đều đang góp mặt trong phần 10 của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và đây cũng là lần đầu tiên hai nữ diễn viên xinh đẹp Roop Durgapal và Aasiya Kazi đến Việt Nam.

Rất đông khán giả hâm mộ đã tới sân bay chào đón và dành tình cảm nồng nhiệt cho 4 diễn viên. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, 4 diễn viên Ấn Độ cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, 4 ngôi sao sẽ lưu lại một tuần, tham dự các sự kiện ở cả TP HCM và Hà Nội.

Phương Trinh sẽ kết đôi với "gà cưng" của Khắc Tiệp

Bỏ lại quá khứ đầy scandal, Phương Trinh đang tập trung vào sự nghiệp điện ảnh của mình. Sau thành công của "Taxi! Em tên gì", Phương Trinh sẽ tiếp tục góp mặt trong một bộ phim mới của đạo diễn Đức Thịnh.

Showbiz 13/7: Sao 'Co dau 8 tuoi' den Viet Nam, Phuong My Chi nhap vien

Đóng cặp với Phương Trinh trong bộ phim này là nam người mẫu Võ Cảnh, người được gọi là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Theo Khắc Tiệp đã lâu nhưng nam người mẫu này tới tận bây giờ mới có thể có cơ hội khẳng định mình sau quãng thời gian chỉ đi sự kiện và chụp hình thời trang.

Sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người kì vọng, biết đâu sẽ có một cặp đôi mới của showbiz.

Phương Mỹ Chi nhập viện

Mới đây, trên trang fanpage của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi đã chia sẻ dòng trạng thái: 03:00 --- C7 nhập viện khám sức khoẻ vì cảm thấy khó thở bị ép tim, tay chân rung, ho và mệt mỏi - hiện giờ vẫn đang khám tim chờ kết quả".

Showbiz 13/7: Sao 'Co dau 8 tuoi' den Viet Nam, Phuong My Chi nhap vien

Dòng chia sẻ này ngay lập tức khiến nhiều người quan tâm. Rất nhiều người lo lắng cho thần tượng của mình, liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ nhí cũng như dành lời chúc mau chóng bình phục tới cô.

Liên lạc với mẹ của Phương Mỹ Chi, cô cho biết, sau khi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện thì Phương Mỹ Chi đã xuất viện ngay sau đó. Hiện sức khỏe của em đã ổn định và không có gì đáng lo lắng. Cô bé sắp tới sẽ có lịch diễn khá dày đặc với cha nuôi Quang Lê.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI