Showbiz 13/11: Vương Âu lên tiếng chỉ là đồng nghiệp của Khải Uy, Tú Anh gặp sự cố đáng nhớ

13/11/2016 - 20:00

PNO - Vương Âu lên tiếng chỉ là đồng nghiệp của Khải Uy, Hoài Lâm tỏ tình cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, Tú Anh gặp sự cố đáng nhớ là những tin tức giải trí hấp dẫn trong ngày 13/11.

Vương Âu phủ nhận chuyện ngoại tình với Lưu Khải Uy

Liên quan đến vụ ngoại tình ồn ào giữa Lưu Khải Uy và bạn diễn, mới đây "kẻ thứ 3" Vương Âu đã có những lời đáp trả trước dư luận. Trước “làn sóng” chỉ trích, Vương Âu khẳng định: "Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp".

Showbiz 13/11: Vuong Au len tieng chi la dong nghiep cua Khai Uy, Tu Anh gap su co dang nho
Vương Âu phủ nhận chuyện ngoại tình với Lưu Khải Uy

Vương Âu cũng phủ nhận tin đồn đã kết hôn với nam nghệ sĩ Trương Qua: "Tôi và anh Trương đúng là đã từng có quan hệ tình cảm, ảnh cầu hôn tôi là ở hôn lễ của người khác. Nhưng chúng tôi không tiến tới được với nhau, càng không nói đến kết hôn, ảnh cưới trên mạng chỉ là ảnh chụp quảng cáo thôi. Chúng tôi đã chia tay rồi".

Hoài Lâm tỏ tình cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc

Ngay sau khi công khai bạn gái trên mạng xã hội, Hoài Lâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật của cả hai hoặc dành những dòng status tình cảm dành cho bạn gái Hoàng Ngọc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoài Lâm viết một dòng trạng thái khá mùi mẫn và không quên “tag” tên một nửa của mình: "Và ngày đó sẽ đến. Em mặc áo cô dâu. Em sẽ bước qua cầu. Mình cầm tay trong tay. Anh chỉ ước nhiêu thôi. Cho đến hết cuộc đời. Will you marry me?"

Showbiz 13/11: Vuong Au len tieng chi la dong nghiep cua Khai Uy, Tu Anh gap su co dang nho
Hoài Lâm và bạn gái

Được biết, người yêu Hoài Lâm tên Lư Bảo Hoàng Ngọc, là cháu nội của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc. Năm nay cô 19 tuổi.

Trước những màn bày tỏ tình cảm của Hoài Lâm, nhiều khán giả vui mừng khi nam ca sĩ có người yêu, nhưng không ít fan lớn tuổi cho rằng anh không nên thể hiện tình cảm thái quá như vậy. Đa số phản ứng khá dữ dội khi cho rằng cặp đôi còn rất trẻ nhưng đã nghĩ đến chuyện làm đám cưới.

Tú Anh gặp sự cố đáng nhớ

Á hậu Tú Anh vốn xuất thân từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau một năm thực tập, hiện cô làm MC của Đài truyền hình Việt Nam.

Trong một chương trình do Tú Anh làm MC, mới đây người đẹp một gặp sự cố đáng nhớ. Sau khi đọc xong bản tin, máy quay chuyển hướng khác nên Tú Anh vô tư nhảy chân sáo.

Showbiz 13/11: Vuong Au len tieng chi la dong nghiep cua Khai Uy, Tu Anh gap su co dang nho
Tú Anh gặp sự cố đáng nhớ trên truyền hình

Nhưng sau đó, màn hình tivi lại bất ngờ chuyển sang hình ảnh ở trường quay khiến khoảnh khắc vô tư của cô lọt lên sóng truyền hình.

Dù vậy, khán giả đều cho rằng hành động này khá đáng yêu nên không bắt lỗi Á hậu. Về phía Tú Anh, cô cho biết sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hy vọng người xem bỏ qua.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI