Showbiz 13/10: Thanh Tú thấy may hơn Mỹ Linh, Diêu Địch yêu thiếu gia sau vụ cướp chồng

13/10/2016 - 20:00

PNO - Á hậu Thanh Tú thấy may hơn Mỹ Linh, Phương Linh lên tiếng giải thưởng, Diêu Địch hẹn hò thiếu gia sau vụ cướp chồng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/10.

Thanh Tú thấy may mắn vì không đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Dừng chân ở vị trí á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú khiến nhiều người tiếc nuối vì cô xinh đẹp, nổi bật, thông minh và chín chắn hơn rất nhiều Mỹ Linh. Thế nhưng, em gái á hậu Trà my cho biết không đăng quang lại là một điều may mắn với cô.

Showbiz 13/10: Thanh Tu thay may hon My Linh, Dieu Dich yeu thieu gia sau vu cuop chong
 

Thanh Tú cho biết: "Thật sự, nhìn Mỹ Linh tôi thấy may quá vì trách nhiệm, nghĩa vụ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu bận rộn lắm, tôi vẫn có thời gian để ngủ khoảng 2-3 tiếng mỗi ngày."

Thanh Tú cũng cho biết, mình thấy mỹ Linh khổ quá bởi lịch trình dày đặc, không có thời gian cho gia đình, đến cả việc chợp mắt cũng khó. Hơn nữa, áp lực từ mạng xã hội với tân hoa hậu rất lớn. Thanh Tú cho biết Mỹ Linh hiểu được điều này và chấp nhận khi đã mang trên mình vương miện.

Phương Linh lên tiếng về độ danh giá giải thưởng ở Hoa hậu Quốc tế

Tham gia Hoa hậu Quốc tế 2016, Phương Linh chịu khá nhiều áp lực bởi thành tích của Thúy Vân ở cuộc thi năm ngoái. Phương Linh cho biết đây vừa là áp lực vừa là động lực của cô ở cuộc thi năm nay. Phương Linh cũng đã có sự chuẩn bị rất tích cực, chuyên nghiệp cho cuộc thi năm nay.

Showbiz 13/10: Thanh Tu thay may hon My Linh, Dieu Dich yeu thieu gia sau vu cuop chong
 

Ngay khởi đầu cuộc thi, Phương Linh đã may mắn nhận được giải thưởng Người đẹp Đại sứ Du lịch của cuộc thi. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là giải thưởng trao cho tất cả mọi người và không có giá trị như nhiều người vẫn nghĩ. Trước thông tin này, Phương Linh đã chính thức lên tiếng.

Cô cho biết: "Chắc hẳn các bạn đang chờ đợi thông tin chính thức từ Linh về giải thưởng vừa rồi đúng không nào? Đây là giải thưởng chỉ dành riêng cho Việt Nam thôi các bạn ạ! Và cũng là vinh dự của Linh- Miss visit Japan". Hy vọng với thành tích này, Phương Linh sẽ có kết quả khả quan ở cuộc thi năm nay.

"Hồ ly cướp chồng" Diêu Địch lại bị chỉ trích

Sau scandal ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc của gia đình Văn Chương - Mã Y Lợi thì Diêu Địch lại tiếp tục khiến dư luận "nóng mặt" khi lộ hình ảnh hẹn hò mới nhất với một chàng thiếu gia giàu có, trẻ trung.

Showbiz 13/10: Thanh Tu thay may hon My Linh, Dieu Dich yeu thieu gia sau vu cuop chong
 

Theo một nguồn tin trên tờ Phong Hành cho biết, nữ diễn viên hiện đang hẹn hò với con trai của một CEO tập đoàn rượu nổi tiếng. Sau khi khoanh vùng, nhiều người cho rằng thiếu gia này chính là Phó Kiến Vỹ, chàng thiếu gia của tập đoàn rượu Thiệu Hưng giàu có.

Trước kia, chính tờ Phong Hành đã đưa ra chứng cử cô ngoại tình với Văn Chương khiến cho gia đình này tan vỡ và cô cũng trở thành cái tên bị ghét nhất showbiz. Kể từ sau scandal đình đám này, Diêu Địch dường như biến mất trên truyền thông, rất ít thông tin về cuộc sống đời tư của cô được đưa lên báo. Trước tin đồn mới nhất hiện Diêu Địch cũng chưa lên tiếng thực hư.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI