Showbiz 12/8: Thu Minh bị tố theo cách từng làm, Vũ Cát Tường bị dồn vào chân tường

12/08/2016 - 20:12

PNO - Thu Minh bị tố theo cách cô từng làm, Vũ Cát Tường nói gì khi bị dồn đến chân tường?... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/8.

Thu Minh bị tố bằng chính chiêu mình từng dùng

Câu chuyện vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ đang ầm ĩ suốt thời gian qua và bất ngờ thay, mọi chuyện bắt đầu phủ sóng dư luận từ trên facebook. Không thể phủ nhận, câu chuyện này đã quá "thành công" về mặt truyền thông khi trở thành tâm điểm của sự chú ý và chuyện 'đòi nợ' qua facebook đã trở lên phổ biến.

Showbiz 12/8: Thu Minh bi to theo cach tung lam, Vu Cat Tuong bi don vao chan tuong

Bất ngờ thay, lật lại cách đây không lâu thì Thu Minh cũng từng dùng chính cách này. Vào tháng 4/2016, Thu Minh cũng công khai trên trang cá nhân việc sẽ kiện chủ đầu tư của dự án Léman Luxury Apartments là C.T Group, trong một hợp đồng dân sự mua bán nhà có giá trị lên tới 4 triệu USD. 

Ngay sau đó, cô còn tổ chức họp báo, trưng bằng chứng bằng văn bản về việc nhà đầu tư này đã giao nhà chậm cho vợ chồng cô, vi phạm hợp đồng. Chưa biết câu chuyện lần này sự thật là thế nào nhưng Thu Minh đúng là đang bị làm khó đúng theo cách của mình từng làm.

Vũ Cát Tường nói gì khi bị dồn đến chân tường?

Cùng với scandal tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo, trốn nợ thì chuyện Vũ Cát Tường bị nghi nói xấu đồng nghiệp và lộ tin nhắn chat sex đồng giới cũng thu hút sự chú ý không kém. Scandal này diễn ra ngay sau khi cô lên tiếng về chuyện MV mới của Sơn Tùng M-TP có đạo nhạc hay không.

Showbiz 12/8: Thu Minh bi to theo cach tung lam, Vu Cat Tuong bi don vao chan tuong

Nhiều người thậm chí còn đặt dấu hỏi trước tư cách của nữ ca sĩ trẻ, liệu rằng cô có thể tiếp tục làm HLV The Voice Kids được hay không. Trước sức ép từ dư luận, Vũ Cát Tường lần đầu cho biết, không khó để nhận ra những mẩu tin được cắt ghép, tất cả nhằm tạo hình ảnh xấu về cô.

Nữ HLV của giọng hát Việt nhí cho biết thêm: "Điều tôi sợ là những tin nhắn cắt ghép kia sẽ làm tổn thương những người có liên quan. Nhưng lúc này, giải thích biện minh cũng không có ích gì. Chi bằng tôi chứng minh tấm lòng của mình qua thời gian.

Không ai muốn mất đi tình bạn bè, đồng nghiệp vì bất kỳ lý do gì. Tôi rất quý trọng tình cảm. Nhưng tôi cũng tin sự chân thành cần phải được thử thách qua thời gian, qua những biến cố. Thế nên cứ bình tĩnh mà sống, mà chứng minh mình là người thế nào".

Vũ Cát Tường hiện đang tìm cách giải quyết tốt nhất cho những scandal về mình

Siu Black tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

Mới đây, nữ ca sĩ Siu Black đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho một chương trình. Được biết, đây là chương trình của nhạc sĩ Nguyễn Cường nên Siu Black là cái tên không thể thiếu bởi từ lâu chị đã nổi danh với những ca khúc sáng tác về núi rừng Tây Nguyên.

Showbiz 12/8: Thu Minh bi to theo cach tung lam, Vu Cat Tuong bi don vao chan tuong

Nhạc sĩ Nguyễn Cường cho biết, ông rất vui vì nữ ca sĩ nhận lời mời quay trở lại sân khấu trong chương trình của mình bởi với ông, Siu Black là một tri kỉ trong âm nhạc. Suốt thời gian qua, sau những ồn ào nợ nần thì nữ ca sĩ trở về với cuộc sống thường ngày ở Tây Nguyên, thi thoảng chị mới nhận lời tham gia một vài chương trình.

So với thời điểm scandal diễn ra, Siu Black đã có thần thái hơn hẳn, tinh thần chị cũng tốt hơn. Có thể nói, những lận đận của cuộc sống giờ đã ở sau lưng và Siu Black đã tìm được cho mình cuộc sống bình yên hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI