Showbiz 12/10: Mỹ Duyên hé lộ tin đồn về hôn nhân, Nam Em trượt giải bikini vì kém gợi cảm

12/10/2016 - 20:00

PNO - Thần đồng âm nhạc Hàn Quốc qua đời, Mỹ Duyên hé lộ cuộc sống hôn nhân, Nam Em trượt giải bikini là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/10.

Thần đồng âm nhạc Hàn Quốc qua đời không rõ nguyên nhân

Làng giải trí Hàn vừa đón nhận tin buồn khi nam nghệ sĩ Violin nổi tiếng xứ Hàn Kwon Hyuk Joo bị phát hiện chết trong chiếc taxi đỗ bên ngoài một khách sạn ở Haeundae vào trưa ngày 12/10. Người thông báo về cái chết của anh chính là tài xế taxi.

Showbiz 12/10: My Duyen he lo tin don ve hon nhan, Nam Em truot giai bikini vi kem goi cam

Theo những thông tin từ phía cảnh sát, người tài xế này cho biết, anh đã đưa nam nghệ sĩ về sau khi đi uống rượu với bạn bè: "Khi chúng tôi đi qua cầu Diamond, tôi thấy anh ấy có vẻ như đang ngủ. Nhưng khi đến khách sạn, tôi cố gắng đánh thức anh ấy dậy và thấy anh ấy đã ngưng thở. Tôi đã lập tức gọi 119".  

Cái chết của nam nghệ sĩ khiến dư luận đồn đoán nhiều nguyên nhân. Một số người cho rằng, sức khỏe của anh không tốt nên anh bị đột quỵ vì những ngày gần đây, anh không có dấu hiệu gì của bệnh tật. Kwon Hyuk Joo là nghệ sĩ violin có tiếng tại Hàn Quốc, anh từng được ca ngợi là thần đồng âm nhạc, từng vô địch trong cuộc thi violin quốc tế Carl Nielsen năm 2004. 

Nam Em khoe thân với bikini, trượt giải thưởng ở Hoa hậu Trái đất

Sau khi được truyền thông địa phương khen ngợi, người đẹp Nam Em đã tiếp tục những hoạt động của mình. Cô tham gia bữa tiệc chào đón và trình diễn bikini cùng khoảng 60 người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Showbiz 12/10: My Duyen he lo tin don ve hon nhan, Nam Em truot giai bikini vi kem goi cam

Trong tiệc chào đón, đại diện Việt Nam chiếc váy gợi cảm từng được Phạm Hương diện trước đó và nhận được nhiều lời khen. Còn ở trong phần trình diễn bikini, Nam Em tự tin khoe hình thể với những bước đi quyến rũ của mình.

Sau buổi chụp hình, các phóng viên bầu chọn ra những thí sinh mặc bikini đẹp nhất. Giải Vàng thuộc về người đẹp Philippines và Ecuador. Tuy nhiên, Nam Em không lọt top được bình chọn bởi những hạn chế cố hữu về hình thể của người đẹp Việt.

Mỹ Duyên hé lộ cuộc sống hôn nhân

Lập gia đình nhưng khá kín tiếng, nữ diễn viên Mỹ Duyên hiếm hoi chia sẻ về chuyện của gia đình. Mới đây, cô đã nói về cuộc sống cũng như tin đồn về gia đình của mình. Mỹ Duyên cho biết, mình không phải là người nấu ăn giỏi và tới giờ, cô vẫn học nội trợ, đây là khuyết điểm lớn nhất của cô trong cuộc sống gia đình.

Showbiz 12/10: My Duyen he lo tin don ve hon nhan, Nam Em truot giai bikini vi kem goi cam

Mỹ Duyên phủ nhận những tin đồn cho rằng chồng mình gia trưởng, hạn chế vợ xuất hiện ở các sự kiện. Mỹ Duyên cho biết, chồng thấu hiểu công việc của vợ, thậm chí khi bận lịch quay, cô không về nhà, ông xã cũng không trách móc.

Chia sẻ về việc không giàu sang như nhiều đồng nghiệp, cô cho biết: "Tôi không nghĩ vậy. Tất cả những gì tôi đang có đều xuất phát từ chính sức lao động của mình. Mỗi người một hoàn cảnh, sự lựa chọn cũng khác nhau nên không thể so sánh. Tôi thấy những gì mình đang có là vẹn toàn đối với mình. Tôi vẫn làm nghề, được sống với nghề đúng như những gì tôi mong ước."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI