Showbiz 11/9: Angelina Jolie chuẩn bị tang lễ cho mình, Vy Oanh nghẹn ngào với Minh Thuận

11/09/2016 - 20:00

PNO - Triệu Vy không nghĩ Lâm Tâm Như cưới Hoắc Kiến Hoa, Vy Oanh nghẹn ngào với Minh Thuận là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 11/9.

Angelina Jolie chuẩn bị tang lễ cho chính mình?

Mới đây, trang National Enquirer đã đăng tải thông tin cho biết nữ minh tinh Angelina Jolie đang có kế hoạch cho đám tang của mình trong tương lai bởi cô lo lắng mình có thể ra đi bất cứ lúc nào và điều đó cũng không còn xa nữa.

Showbiz 11/9: Angelina Jolie chuan bi tang le cho minh, Vy Oanh nghen ngao voi Minh Thuan

Angelina đã có ý tưởng cho chiếc váy cô sẽ mặc khi đến thiên đường. Cô ấy muốn được chôn cất khi mặc chiếc váy để vinh danh người bạn nữ thân thiết duy nhất của mình. Cô ấy biết: "L'Wren sẽ thích điều này", trang này cho biết.

Cũng theo thông tin được trang này đăng tải, Angelina Jolie sẽ mặc trong đám tang chiếc váy đen trị giá 5.000 USD do người bạn quá cố của mình thiết kế. Thực hư thông tin này đang gây xôn xao và khiến người hâm mộ của cô lo lắng.

Vy Oanh cảm động chia sẻ dòng chữ Minh Thuận viết cho mình

Những ngày vừa qua, thông tin về tình hình sức khỏe của Minh Thuận nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Những thông tin trái chiều về tình hình sức khỏe của anh, khi nguy kịch lúc đã có dấu hiệu phục hồi khiến dư luận hoang mang không biết đâu là sự thật.

Showbiz 11/9: Angelina Jolie chuan bi tang le cho minh, Vy Oanh nghen ngao voi Minh Thuan

Nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Cát Phượng, Mr Đàm cũng đã vào thăm Minh Thuận và mới đây nhất là Vy Oanh. Chia sẻ trên trang cá nhân Vy Oanh cho biết:

"Anh à, e thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quí anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quí khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết."

Vy Oanh cũng chia sẻ thêm dòng chữ Minh Thuận viết cho cô khi cô vào viện thăm anh và đây chính là cách giao tiếp hiện nay của Minh Thuận với mọi người xung quanh.

Triệu Vy không nghĩ Lâm Tâm Như cưới Hoắc Kiến Hoa

Mặc dù đã diễn ra được khoảng 1 tháng nhưng đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn được nhiều người quan tâm. Quen thân nhau gần chục năm, cả hai mới bắt đầu yêu và nhanh chóng kết hôn khiến nhiều người tới tận bây giờ vẫn chưa hết bất ngờ.

Showbiz 11/9: Angelina Jolie chuan bi tang le cho minh, Vy Oanh nghen ngao voi Minh Thuan

Mới đây, Triệu Vy tiết lộ rất cố gắng mới có thể tham dự lễ cưới Lâm Tâm Như. “Tôi cảm thấy nếu không đi dự hôn lễ bạn, mình sẽ là người chẳng ra gì”. Cô là một trong số những người bạn thân nhất của Lâm Tâm Như cùng với Lưu Đào, Thư Kì và Phạm Băng Băng.

Triệu Vy cũng không nghĩ hai người bạn của mình cưới nhau: "Thông tin đó khiến tôi sốc. Tôi luôn hiếu kỳ về nửa kia của bạn nhưng chưa bao giờ nghĩ đó là Hoắc Kiến Hoa. Tôi cũng không hề nghĩ đến chuyện hai người yêu nhau. Dù thân nhau nhưng tôi cũng ít chủ động hỏi riêng chuyện tình cảm vì đó là việc nhạy cảm”.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI