Showbiz 11/8: "Của để dành" của vợ đại gia kim cương, diễn viên 'Bao Thanh Thiên' đóng phim cấp 3

11/08/2016 - 19:52

PNO - Diễn viên phim 'Bao Thanh Thiên' phải đóng phim cấp 3, vợ đại gia kim cương chia sẻ 'của để dành', Midu hé lộ chuyện vì sao vẫn độc thân là những tin showbiz hấp dẫn ngày 11/8.

Vợ đại gia đăng ảnh con giữa bão scandal

Mấy ngày nay, tin đồn về màn cầu hôn của đại gia kim cương với Hà Hồ ở trên đất Thái là câu chuyện được nhiều người bàn tán. Dù sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn tin rằng đó chính là màn cầu hôn của cặp đôi này.

Showbiz 11/8:

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng thì trước thông tin chồng cầu hôn Hà Hồ, vợ đại gia kim cương đã lên tiếng đầy ẩn ý: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương...".

Ngay sau đó, vợ đại gia kim cương cũng chia sẻ hình ảnh của các con với chú thích đơn giản "của để dành". Có với nhau ba mặt con, giờ hạnh phúc tan vỡ, sau quyết định buông tay chồng đại gia thì với người phụ nữ này, con cái giờ là tất cả với chị còn chuyện tình có lẽ đã không còn quá quan trọng.

Midu trải lòng chuyện tình buồn, tại sao chưa yêu người mới

Mới đây, Midu vừa có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết, mình chưa bao giờ hối tiếc vì dành nhiều tình cảm cho Phan Thành bởi với cô, tình cảm luôn để lại nhiều giá trị kỷ niệm, dù có đi đến đích cùng nhau hay tạm dừng lại ở đâu đó thì cô vẫn xem như một trang sách đẹp của cuộc đời mình.

Showbiz 11/8:

Chia sẻ về chuyện tại sao vẫn chưa có người mới, Midu cho biết: "Tình cảm phải tuỳ duyên, gặp đúng người duyên sẽ tự đến. Sẽ không có chuyện tôi bị chai lỳ cảm xúc. Tôi luôn cảm thấy mình tràn trề năng lượng và cảm xúc trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, mình cứ sống chân thành, nhân duyên khắc tìm đến. Tôi chưa bao giờ lo ngại chuyện đó."

Hiện giờ, Midu đã trở lại cuộc sống bình thường. Cô đang tập trung làm người mẫu ảnh, đóng phim và thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Diễn viên phim 'Bao Thanh Thiên' phải đóng phim cấp 3

Mới đây, nhiều trang báo Đài Loan đã đăng tải thông tin về cuộc sống khốn khó một thời của diễn viên phim Dương Hùng, người được biết đến với vai Trương Long trong bộ phim 'Bao Thanh Thiên' nổi đình nổi đám với những Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính...

Showbiz 11/8:

Được biết, sau khi thành công với bộ phim truyền hình nổi tiếng và một vài chương trình truyền hình đã đem về cho Dương Hùng số tiền khổng lồ. Sau đó, anh đã chi ra 5 triệu NDT để đầu tư phòng tập thể hình nhưng bị lừa khiến cho gia đình phải tay trắng, sống trong cảnh khổ cực.

Trong quãng thời gian khó khăn, nam diễn viên phải sống trong căn nhà 10m2 và đường cùng, Dương Hùng phải chấp nhận đóng phim cấp 3 để trả nợ. Việc đóng hơn 10 bộ phim cấp 3 một năm cũng giúp cho nam diễn viên này vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng mãi là vết nhơ trong sự nghiệp của Dương Hùng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI